Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic sắp trở thành đồng đội của Ronaldo

Thứ Hai 26/08/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic tới Juventus là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, ngôi sao người Croatia đang đàm phán với đội bóng thành Turin.

Rakitic đang đàm phán với Juventus


Trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Real Betis ở vòng 2 La Liga, tiền vệ Ivan Rakitic đã không có tên trong danh sách đá chính. Với sự có mặt của De Jong, cơ hội đá chính thường xuyên của cầu thủ sinh năm 1988 đang rất khó khăn.
 
Rời Barca, Ivan Rakitic tới Juventus ở hè 2019 hình ảnh

Ivan Rakitic sắp cập bến Juventus


Ivan Rakitic hiện không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh muốn ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn. Barca cũng sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi ra đi, họ muốn dùng Rakitic như một phần trong thương vụ Neymar. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp không có hứng thú với tiền vệ này.

Theo Diario Sport, Ivan Rakitic tới Juventus là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, ngôi sao người Croatia đang đàm phán với đội bóng thành Turin. Đội bóng của Italia đánh giá cao kinh nghiệm của Rakitic, họ tin rằng cầu thủ người Croatia sẽ giúp đại diện của Serie A đến gần hơn với chức vô địch Champions League.

Barca sẵn sàng để Rakitic ra đi, họ đòi tới 50 triệu euro cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Juventus không sẵn sàng chi đủ số tiền này. Đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi từ 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này.

Ở tuổi 31, Ivan Rakitic không còn thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa, bởi vậy Juventus không sẵn sàng chi một số tiền lớn nhất là trong bối cảnh họ đã có Ramsey ở Hè 2019. 

Kỳ CN Hè 2019 vẫn còn thời hạn đến ngày 2/9, Juventus vẫn đang hy vọng có được chữ ký của Rakitic. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, cầu thủ 31 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của HLV Sarri.

Juventus đã khởi đầu Serie A mùa giải này bằng chiến thắng 1-0 trước Parma. HLV Sarri hài lòng về kết quả, nhưng ông tỏ ra tiếc nuối khi đội bóng thành Turin chỉ ghi 1 bàn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X