Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric làm được những điều Messi không thể

Thứ Sáu 14/09/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic phát biểu về Luka Modric. Tiền vệ của Barcelona tin rằng bất cứ giải thưởng cá nhân nào đồng đội tại CLB là Lionel Messi không giành được mùa này, đàn anh tại Croatia sẽ có.

Modric tỏa sáng tại CLB và ĐTQG


Năm 2018 đang diễn ra đầy thành công với Luka Modric. Tiền vệ 33 tuổi là linh hồn trong chức vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp của Real Madrid. Lên ĐT Croatia dự World Cup 2018, Modric tiếp tục tỏa sáng.

Vai trò của tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid trong thành công lọt vào chung kết cúp thế giới của Croatia là rõ rệt. Dù đội bóng áo caro thất bại trước Pháp ở trận quyết định, Modric vẫn giành giải Quả bóng vàng của giải.

Modric làm được những điều Messi không thể hình ảnh
Rakitic dành sự khâm phục cho Modric

Chưa hết, trong lễ trao giải của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Modric còn giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Mới nhất, tiền vệ sinh năm 1985 lọt vào danh sách rút gọn 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Đáng chú ý, trong những đề cử chung cuộc thiếu đi cái tên Lionel Messi. Ngoài Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah sẽ cạnh tranh giải thưởng cá nhân với Modric.

Rakitic ngợi khen đàn anh


Ivan Rakitic phát biểu về Luka Modric. Tiền vệ này tin rằng Modric xứng đáng giành các giải thưởng cá nhân mùa này mà đồng đội của anh tại Barcelona, của Messi không thể. “Nếu có một giải thưởng cá nhân mà Lionel Messi không thể có, không có nghi ngờ gì trong mùa này rằng nó sẽ thuộc về Luka Modric”, Rakitic nói với Marca.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Modric giành thêm nhiều giải thưởng hơn nữa. Đây là năm của Modric và tôi thực sự vui mừng cho anh ấy. Nếu Messi không phải cầu thủ xuất sắc nhất, người được vinh danh sẽ là Modric.”

Xem thêm một số bài viết khác về Luka Modric trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X