Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic nói gì trước tin chuẩn bị rời Barca?

Thứ Sáu 01/03/2019 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic lên tiếng về tương lai tại Barcelona. Tiền vệ người Croatia khẳng định không có kế hoạch rời sân Camp Nou như lời đồn.

Ivan Rakitic mới đây cho biết Barcelona là CLB hoàn hảo với mình. Anh cảm thấy hạnh phúc tại nhà đương kim vô địch La Liga bất chấp các tin đồn muốn ra đi.
 

Tương lai Rakitic bị nghi ngờ


Hợp đồng của Rakitic với Barca còn thời hạn tới năm 2021, tức sau đây hơn 2 năm. Tuy nhiên, câu chuyện về tương lai của tiền vệ người Croatia liên tục được nhắc tới thời gian qua. Sự xuất hiện của sao trẻ Frenkie de Jong bắt đầu từ mùa 2019/20 làm dấy lên nghi ngờ về việc Rakitic sẽ rời Barca.

Ivan Rakitic lên tiếng về tương lai tại Barcelona hình ảnh

Ivan Rakitic lên tiếng về tương lai tại Barcelona


Blaugrana chi ra số tiền lên tới 75 triệu Euro mua De Jong rõ ràng không phải để anh ngồi dự bị. Cũng nhìn theo hướng này, những Inter Milan, Manchester United, Arsenal Chelsea và Paris Saint-Germain đều được cho là muốn có cầu thủ 30 tuổi.
 

Đích thân lên tiếng


Ivan Rakitic lên tiếng về tương lai tại Barcelona. Tuyển thủ Croatia khẳng định chưa có kế hoạch rời khỏi đội bóng xứ Catalonia.

“Tôi thích sống ở Tây Ban Nha”, Rakitic nói trên DAZN đề cập mong muốn ở lại. “Thật không may, tôi không thể yêu cầu một hộ chiếu khác vì tôi đã có 2 chiếc. Nếu không tôi cũng muốn có hộ chiếu Tây Ban Nha vì tôi ổn tại đây và rất hạnh phúc.”

“Gia đình tôi cũng hạnh phúc ở đây. Con gái tôi đang học tập tốt ở Barcelona và đây là nơi hoàn hảo cho tôi.”

Rakitic đến Barca từ Sevilla năm 2014 và tới nay đã có tổng cộng 252 lần ra sân cho CLB, ghi 34 bàn. Mùa này, anh đã chơi 38 trận trên mọi đấu trường cho họ. Tới nay, Rakitic đã có 3 chức vô địch La Liga và 1 tại Champions League cùng Barca.

Mới đêm thứ 4, Rakitic còn chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Real Madrid ở bán kết lượt về cúp Nhà vua. Qua đó, họ ghi tên mình vào chung kết với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận.

Quan điểm: Bóng đá từng bất công với Đức Chinh, giờ tới lượt Vinicius!
Vinicius Junior trận Real 0-3 Barca để lại rất nhiều tranh cãi với không ít người chỉ trích. Nhưng tài năng trẻ 18 tuổi không xứng đáng nhận búa rìu dư luận...
Barca đại thắng Real: Sự khác biệt đến rợn người
Xét về thế trận, El Clasico tại bán kết lượt về cúp Nhà vua không có đội vượt trội. Tuy nhiên, dư âm Real 0-3 Barca chỉ ra sự hiệu quả hơn hẳn trong dứt điểm...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X