Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic lên tiếng về tương lai trước tin đồn rời Barca

Thứ Năm 23/05/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước hàng loạt tin đồn chuyển tới M.U hay Inter, tiền vệ Ivan Rakitic mới đây đã đăng đàn khẳng định lòng tận trung với CLB Barcelona.

 

Ivan Rakitic lên tiếng về tương lai trước tin đồn rời Barca

Rakitic chuyển đến Barca từ Sevilla năm 2014. Kể từ đó, anh đã góp công lớn để cùng CLB này giành được 4 danh hiệu La Liga, 4 Cúp nhà Vua và 1 Champions League.

Tuy nhiên trong thời gian qua đã xuất hiện những tin đồn về việc Rakitic chia tay Barca để gia nhập một đội bóng khác, cụ thể là Inter Milan. 

Ivan Rakitic khong toi MU o He 2019
Ivan Rakitic khẳng định không đi đâu ở Hè 2019

Để đối phó với chuyện này, mới đây ngôi sao người Croatia đã chính thức lên tiếng. Anh tâm sự trên tờ Mundo Deportivo: "Tôi chẳng thể nói gì về chuyện đó (tin đồn tới Inter). Tôi thực sự rất tôn trọng các CLB khác. Inter cũng là một đội bóng lớn. Chúng ta từng có dịp đối đầu họ ở Champions League mùa trước.

Tôi cũng có những người bạn đang thi đấu ở đó. Tôi đánh giá rất cao Inter nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả. Tôi đang ở nơi mà tôi muốn thi đấu. Tôi đang rất hạnh phúc tại Barca. Tôi sẽ không nghĩ tới chuyện gì khác. Tôi vẫn còn hợp đồng 3 năm với Barca và đây là nơi mà tôi muốn tiếp tục cống hiến.

Hiện tại, tôi đang làm tốt nhiệm vụ tại Barca và tôi chưa nghĩ tới chuyện gì khác. Tôi hiểu về những tin đồn đó nhưng quả thực, tôi không hề có ý nghĩ chia tay Barca lúc này. Nếu có nhiều đội bóng thực sự cần tôi, tôi phải tự hào vì chuyện đó bởi nó cho thấy tôi đang thi đấu rất tốt".

Trước câu hỏi về việc Barca đang có kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Frenkie de Jong của Ajax để thay thế Rakitic, cầu thủ người Croatia khẳng định anh cảm thấy vui khi đội bóng có những sự bổ sung chất lượng, song tiền vệ này tin tưởng mình hoàn toàn đủ sức để giữ vị trí thi đấu của mình trước sự đe dọa từ người 'đàn em'.

MU nhận báo giá vụ Ivan Rakitic
Barca bán Rakitic cho MU nếu nhận được 50 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.
Rakitic nói gì trước tin đồn chuyển đến Inter?
Tiền vệ Rakitic đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh sẽ rời Barca để cập bến Inter vào mùa hè này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X