Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic lên tiếng về tin đồn chuyển tới MU

Thứ Ba 23/07/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic nói về tin đồn tới MU, cầu thủ người Croatia đã chia sẻ về tương lai của mình, anh báo tin buồn cho NHM Quỷ đỏ.

Ivan Rakitic lên tiếng về tương lai


Mùa giải vừa qua, Ivan Rakitic không còn được đá chính thường xuyên trong màu áo Barca. Sự có mặt của Arthur Melo và Arturo Vidal khiến cuộc cạnh tranh nơi tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou trở nên quyết liệt, mùa tới mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với sự có mặt của tân binh 75 triệu euro, De Jong.
 
Ivan Rakitic nói về tin đồn tới MU hình ảnh

Ivan Rakitic cam kết gắn bó tương lai với Barca


Barca đã chi 235 triệu euro ở Hè năm nay, họ đang lên kế hoạch đẩy đi một vài cầu thủ qua đó cân bằng tài chính. Ivan Rakitic được cho là lọt vào danh sách thanh lý, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán tiền vệ này nếu nhận được 50 triệu bảng.

Barca thậm chí muốn dùng Rakitic câu Neymar, theo đó họ sẽ dùng cầu thủ người Croatia cộng Coutinho và thêm một khoản tiền với hy vọng mua lại siêu sao người Brazil. Hành động này từ phía Barca khiến cầu thủ sinh năm 1988 tức giận và muốn ra đi, MU muốn có Rakitic trong đội hình, HLV Solskjaer nhắm tiền vệ này thay Pogba.

Trong một diễn biến mới nhất, Ivan Rakitic nói về tin đồn tới MU, cầu thủ người Croatia đã chia sẻ về tương lai của mình, anh báo tin buồn cho NHM Quỷ đỏ.

“Ý tưởng của tôi rất rõ ràng, tôi muốn ở lại Barca. Tôi đã nói điều này rất nhiều lần. Tôi còn hợp đồng với Barca và tôn trọng điều đó, hiện tôi đang tập trung vào việc duy trì phong độ tốt nhất”.

“Tin đồn chuyển nhượng xuất hiện hằng năm, tôi đã quen với điều đó. Năm ngoái cũng vậy, thậm chí tôi cảm thấy mệt mỏi với những tin đồn về tương lai của mình. Tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ và huấn luyện viên, chúng tôi có chung một ý tưởng. Tôi còn 2 năm nữa trong hợp đồng của mình và tôi muốn tiếp tục tận hưởng tại Barca”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X