Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic lên tiếng chốt tương lai

Chủ Nhật 26/08/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic nói về tương lai, cầu thủ người Croatia khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Barca thay vì ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới.

Ivan Rakitic được PSG quan tâm


Trong thời gian gần đây, thông tin PSG quan tâm Ivan Rakitic của Barca được đồn đoán rất nhiều. Đội chủ sân Công viên  các Hoàng tử nhắm tiền vệ người Croatia như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp tuyến giữa.
 
Ivan Rakitic nói về tương lai trước tin đồn được PSG quan tâm hình ảnh

Rakitic được PSG theo đuổi


HLV Thomas Tuchel muốn BLĐ PSG mua bằng được cầu thủ sinh năm 1988, ông thầy người Đức muốn đội bóng nước Pháp chi đậm cho thương vụ này. Theo Don Balon, PSG có thể chi ra 80 triệu euro mua cầu thủ 30 tuổi.

Barca ưu tiên giữ Rakitic ở lại, họ không muốn mất thêm một tiền vệ đẳng cấp nữa sau khi đã chia tay Iniesta và Paulinho. Đội chủ sân Camp Nou hét giá tới 125 triệu euro cho ngôi sao của mình, động thái này buộc PSG phải từ bỏ tham vọng của mình.

Trong một diễn biến mới nhất, Barca đã nhận tin vui từ Rakitic. Theo đó, khả năng cầu thủ này chia tay Camp Nou ở Hè 2018 là không cao.
 

Rakitic không rời Barca

 

Ivan Rakitic nói về tương lai, cầu thủ người Croatia khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Barca thay vì ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới.
 
Ivan Rakitic noi ve tuong lai

Ivan Rakitic nói về tương lai


“Barca là một trong những CLB lớn nhất thế giới, tất cả những ngôi sao hàng đầu đều muốn thi đấu ở Camp Nou. Tôi đang được chơi cho một CLB lớn và có truyền thống bậc nhất thế giới, vậy tại sao tôi phải rời nơi này?”.

“Tôi rất tự hào khi được khoác áo Barca và muốn tiếp tục thi đấu ở đây trong một thời gian dài, tôi đã nói chuyện với gia đình, vợ và người đại diện, tất cả đều ủng hộ tôi tiếp tục thi đấu cho Barca. Không CLB nào có thể cung cấp những điều tốt nhất cho tôi như Barca”.

“Bây giờ nhiệm vụ của tôi là chuẩn bị cho những trận đấu thay vì quan tâm báo giới nói gì về mình. Tôi không biết có đội bóng nào quan tâm đến mình hay không, tôi chỉ có thể khẳng định rằng mình hạnh phúc ở Barca và không muốn ra đi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X