Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Rakitic bất ngờ ra yêu sách với Barca

Thứ Tư 22/08/2018 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Rakitic muốn tăng lương sau khi từ chối cập bến PSG, ngôi sao người Croatia tin rằng mình xứng đáng có một hợp đồng mới đồng thời hưởng lương cao hơn.

Ivan Rakitic từ chối PSG


PSG đang quyết tâm tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, đội bóng nước Pháp đã nhắm Ivan Rakitic của Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu. HLV Thomas Tuchel muốn BLĐ PSG chi đậm mua cầu thủ 30 tuổi.
Ivan Rakitic muốn tăng lương ở bản hợp đồng mới với Barca hình ảnh

Rakitic từ chối PSG để ở lại Barca


Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi 80 triệu euro mua Rakitic, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho tiền vệ sinh năm 1988. Barca hét giá 125 triệu euro cho Rakitic, họ tin rằng số tiền đó sẽ khiến PSG từ bỏ ý định của mình.

Động thái của Barca vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía PSG, song trong một diễn biến mới nhất, đội bóng xứ Catalan đã nhận tin vui từ cầu thủ sinh năm 1988.

Mới đây, Ivan Rakitic phát biểu về tương lai, cầu thủ người Croatia khẳng định sẽ không rời Camp Nou ở Hè 2018. Ngôi sao 30 tuổi còn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan và tôn trọng điều đó.

NHM và BLĐ Barca đã thở phào nhẹ nhõm khi Ivan Rakitic cam kết tương lai với đội bóng Tây Ban Nha, song Mundo Deportivo khẳng định tiền vệ 30 tuổi bất ngờ vòi vĩnh Barca.

Rakitic yêu cầu được tăng lương

Ivan Rakitic muốn tăng lương sau khi từ chối cập bến PSG, ngôi sao người Croatia tin rằng mình xứng đáng có một hợp đồng mới đồng thời hưởng lương cao hơn.
Ivan Rakitic bất ngờ ra yêu sách với Barca hình ảnh 2

Rakitic muốn được tăng lương ở bản hợp đồng mới


Hiện tại Rakitic đang hưởng lương 130.000 bảng/tuần ở Barca, kém rất nhiều so với mức lương 500.000 bảng/tuần mà Messi đang nhận. Ngôi sao người Croatia là cầu thủ hưởng lương cao thứ 8 trong đội hình của đội bóng xứ Catalan.

Rakitic cho rằng với những đóng góp rất nhiều trong thời gian gần đây cộng với sự trung thành anh xứng đáng có một bản hợp đồng mới và mức lương cao hơn.

Mundo Deportivo khẳng định ngôi sao 30 tuổi muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ sinh năm 1988, anh muốn tăng lương lên 180.000 bảng/tuần, bằng với những gì Sergio Busquets đang nhận.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X