Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Isco và Asensio có thể không được tham dự World Cup 2018?

Thứ Ba 30/01/2018 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha xác nhận nếu không được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới Isco và Asensio có thể ngồi nhà theo dõi World Cup 2018.

Mùa giải vừa qua, Asensio và Isco là những cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Bộ đôi này đã tận dụng rất tốt việc Gareth Bale dính chấn thương và đánh mất phong độ để gây ấn tượng trong mắt HLV Zidane. Với những màn trình diễn ấn tượng, họ đã được trao cơ hội trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, thậm chí bộ đôi của Real còn được đánh giá là nhân tố quan trọng của La Roja ở VCK World Cup 2018. Tuy nhiên, tình hình đã thay đổi rất nhiều ở mùa giải này.
Tien ve Isco va Asensio bi canh bao hinh anh
Isco và Asensio có thể không được tham dự World Cup 2018?
Tại La Liga 2017/18, Isco vẫn được sử dụng khá nhiều với 14 lần đá chính, nhưng phong độ của anh không quá ấn tượng. Trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi mặt trận, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng, hệ quả là anh bị rút ra nghỉ trong tất cả những trận đấu này. HLV Zidane đã không hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi, khả năng anh ngồi dự bị thường xuyên là hoàn toàn có thể. Asensio cũng vậy, ngôi sao sinh năm 1996 mới đá chính 9 trận ở La Liga mùa này, màn trình diễn của anh cũng không quá ấn tượng.
Real dùng Varane câu Thibaut Courtois?
Theo Don Balon, Real Madrid có thể hy sinh trung vệ Raphael Varane để thuyết phục Chelsea nhả thủ môn Thibaut Courtois.
Đích thân HLV Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha xác nhận nếu không được ra sân nhiều hơn trong thời gian tới Isco và Asensio có thể ngồi nhà theo dõi World Cup 2018: “Ronaldo, Benzema và Bale đã chơi rất tốt trước Valencia, tôi nghĩ rằng Zidane sẽ để bộ ba này chơi bóng cùng nhau trong những trận đấu tới, điều đó khiến cơ hội ra sân của Isco và Asensio bị hạn chế hơn. Những gì họ thể hiện ở giai đoạn lượt đi không khiến tôi cảm thấy hài lòng, nếu họ chơi mờ nhạt và thậm chí ngồi dự bị thường xuyên ở giai đoạn lượt về, vị trí của họ trong màu áo ĐTQG sẽ bị ảnh hưởng”.
Tien ve Isco va Asensio bi canh bao hinh anh 2
HLV Lopetegui tuyên bố sử dụng cầu thủ dựa vào phong độ của họ
“Diego Costa đã chơi tốt trong thời gian gần đây, cậu ấy xứng đáng trở lại đội tuyển. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ dựa vào phong độ của họ, bởi vậy Isco và Asensio hoàn toàn có thể bị loại bỏ nếu họ không chứng tỏ được khả năng của mình. ĐT Tây Ban Nha có nhiều những cá nhân chất lượng, sự cạnh tranh là rất lớn và điều gì cũng có thể xảy ra”, HLV Lopetegui tiếp tục. Với những phát biểu của ông thầy 51 tuổi, nếu bộ đôi của Real phải ngồi nhà theo dõi giải đấu tại Nga vào Hè năm nay cũng không phải là điều quá ngạc nhiên.

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18

Phong độ của Isco ở La Liga 2017/18
Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X