Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco tiết lộ bí quyết giúp Real vùi dập Atletico

Chủ Nhật 20/11/2016 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco ca ngợi chiến thuật của HLV Zinedine Zidane như chìa khóa mở ra chiến thắng cho Real Madrid trước Atletico Madrid.


Để đối phó với một Atletico Madrid đầy khó chịu, HLV Zinedine Zidane đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-4-2 khá lạ lẫm. Thay vì để Karim Benzema đá chính, ông quyết định đưa Cristiano Ronaldo lên trám chỗ đồng thời bố trí Isco đá ngay phía sau. Những sự thay đổi bất ngờ đó đã khiến cho Atletico phải vật lộn để đối phó và sau cùng Real đã có chiến thắng vang dội 3-0 ngay trên sân Vicente Calderon.

Isco tiet lo bi quyet giup Real vui dap Atletico hinh anh
Isco tin rằng chiến thuật của Zidane đã giúp Real hạ Atletico

Phát biểu sau trận, tiền vệ Isco cho biết: “Trong tuần qua, chúng tôi đã tập luyện với chiến thuật này và nó đã mang lại hiệu quả rõ rệt. Đội bóng từng trải qua những thời khắc khó khăn, nhưng chúng tôi đã vươn lên dẫn đầu. Đây là một trận đấu hoàn hảo của chúng tôi khi làm chủ được tình hình và rất hài lòng với 3 điểm tối đa.”

“Tôi hạnh phúc với công việc của tôi và công việc của toàn đội. Chiến thắng 3-0 trước một đối thủ khó chịu là điều đáng để tự hào”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm. Chúng tôi khởi đầu tốt khi có nhiều bóng và tạo ra những cơ hội. Sau bàn thắng, chúng tôi đã giảm nhịp độ một chút nhưng vẫn biết cách tạo áp lực lên Atletico và đã có chiến thắng áp đảo.

Với chiến thắng này, Real đã bỏ cách Atletico 9 điểm trên BXH La Liga trong khi cũng nới rộng khoảng cách với Barcelona lên thành 4 điểm sau khi đối thủ này bị Malaga cầm hòa 0-0. Nhưng Isco không lấy đó làm điều có thể chủ quan. “Vẫn còn một chặng đường dài tại giải đấu và những năm trước chúng tôi có thời điểm đã bứt lên nhưng đã không thể duy trì sự ổn định. Chúng tôi đã có 3 điểm, nhưng vẫn phải tiếp tục phấn đấu.”

Atletico 0-3 Real Madrid (KT): Hat-trick khó tin của Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Atletico vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu derby...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X