Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Isco thích Juventus nhưng muốn ở lại Real Madrid

Thứ Bảy 16/04/2016 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn thời gian qua, cha và là người đại diện của tiền vệ Isco đã lên tiếng khẳng định về sự lựa chọn của con trai mình.

Isco van muon o lai Real Madrid
Isco vẫn muốn ở lại Real Madrid

Theo tiết lộ mới đây từ cha và cũng là người đại diện của tiền vệ Isco, Juventus đang có ý định đưa cầu thủ này đến chơi bóng ở Italia nhưng ưu tiên hàng đầu của anh vẫn là Real Madrid. Kể từ sau sự ra đi của HLV Carlo Ancelotti, cựu cầu thủ Malaga đã chơi tương đối chật vật và không thể gây ấn tượng với hai người thầy gần đây là Rafa Benitez và Zidane.

Trong bối cảnh đó, Juventus đã bày tỏ sự quan tâm hết sức nghiêm túc bằng việc sẵn sàng giải cứu và đảm bảo cho anh một suất đá chính ở đội bóng này. Đã từ lâu, HLV Max Allegri luôn “thèm khát” một cầu thủ số 10 đúng nghĩa để đá hộ công và Isco là một trong những cái tên được ông đưa vào tầm ngắm.

“Isco thích Juventus, nhưng nó muốn ở lại Real Madrid. Juventus đã quan tâm từ lâu rồi nhưng họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Con trai tôi chỉ nghĩ đến việc ở lại Real Madrid mùa giải tới. Ưu tiên hàng đầu của nó là chiến đấu cho một suất đá chính.”, cha của Isco chia sẻ.

Hiện tại ở Real Madrid, tương lai của Isco và James Rodriguez đang khá bất ổn khi một người không phù hợp với triết lý của HLV Zidane trong khi người còn lại thì đã công khai chống đối và bày tỏ sự bất mãn với ông thầy của mình. Bên cạnh Juventus, có rất nhiều đại gia Châu Âu khác quan tâm tới bộ đôi tiền vệ tài năng này. Tuy nhiên, chắc chắn cái giá để Real Madrid nhả người sẽ không hề rẻ, nhất là sau khi đội bóng hoàng gia đã tốn gần 100 triệu bảng cho hai cầu thủ này.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X