Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Isco rời Real Madrid, Zidane có phải là thủ phạm?

Thứ Sáu 30/03/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với những gì khiến giới truyền thông châu Âu đăng tin về khả năng Isco rời Real Madrid, huấn luyện viên Zinedine Zidane tiết lộ điều ngược lại.

 
Gần đây, nội bộ Real Madrid được cho là có vấn đề khi tiền vệ Isco không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng. Thậm chí theo Diario Gol đưa tin, 5 cầu thủ tại Real Madrid đang muốn đẩy Isco rời Real Madrid gồm Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema, Luca Modric và Casemiro.
 
Isco cua Real
Giới truyền thông châu Âu cho rằng khả năng Isco rời Real Madrid bởi sự lạnh nhạt của HLV Zidane.

Thông tin này chưa được xác nhận nhưng rõ ràng việc Isco rời Real Madrid là có cơ sở. Lập hattrick trong trận thắng Tây Ban Nha 6-1 Argentina, Isco trách móc HLV Zidane không trao cơ hội cho mình ở Real Madrid, trái với sự tin tưởng của HLV Lopetegui tại tuyển TBN.
 
Trước thông tin trên, HLV Zidane lên tiếng đính chính: "Cậu ấy là cầu thủ Real Madrid và sẽ ở lại đây. Nhận xét của Isco không khiến tôi phiền lòng, chúng tôi giữ được mối quan hệ tốt và cậu cấy hiểu tình thế của mình. Đó không phải là vấn đề, quan trọng là chúng tôi đang làm việc cùng nhau để giúp cậu ấy tìm được phong độ tốt nhất".
 
Zizou khẳng định sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa hai người là sản phẩm tưởng tượng của giới truyền thông. Đồng thời, HLV Zidane cũng tiết lộ Isco cùng Sergio Ramos sẽ không ra sân trong trận đấu với Las Palmas vì thể trạng chưa đảm bảo.
 
Trận đấu giữa Real Madrid vs Las Palmas sẽ diễn ra vào 23h30 (31/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

HLV TBN: Hy vọng Isco sẽ bùng nổ trong màu áo Real Madrid
HLV Julen Lopetegui lên tiếng sau khi Isco lập hat-trick, ông hy vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng trong màu áo Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X