Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco: "Real Madrid không có gì để nhớ Ronaldo"

Thứ Sáu 07/09/2018 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra tự tin về một cuộc sống không quá khó khăn của Real Madrid khi không còn siêu sao số một trong đội hình.

Sau thất bại trước Atletico Madrid ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu năm 2018, Real Madrid của tân HLV Julen Lopetegui đang có sự khởi đầu mùa giải rất mỹ mãn với 3 chiến thắng liên tiếp ở La Liga và ghi được đến 10 bàn thắng, trong bối cảnh siêu sao và cây làm bàn số một Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi sau 9 năm gắn bó để gia nhập Juventus.

Isco phát biểu về Ronaldo, khẳng định Real Madrid không nhớ anh hình ảnh
Isco phát biểu về Ronaldo

Chính vì vậy, Isco tỏ ra tự tin về một cuộc sống không quá khó khăn của Real Madrid khi không còn tiền đạo người Bồ Đào Nha trong đội hình. Phát biểu của tiền vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha: “Real Madrid không có gì để phải nhớ Ronaldo hết cả.”

“Anh ấy là một cầu thủ phi thường và vô cùng quan trọng đối với chúng tôi, có thể đảm bảo 40-50 bàn thắng trong mỗi mùa giải. Tuy nhiên như đã nói, sức mạnh tập thể của chúng tôi không bị ảnh hưởng sau sự ra đi của anh ấy.”

“Chúng tôi đang chơi rất tốt vào thời điểm hiện tại, đặc biệt với nhiều cầu thủ gặp khó khăn năm ngoái giờ đang có cơ hội được thể hiện mình nhiều hơn. Tuy nhiên đến khi chúng tôi không duy trì được phong độ cao nữa, rồi cánh báo chí dư luận lại thắc mắc mọi chuyện liệu có khác đi nhiều hay không nếu Ronaldo vẫn còn ở đây.”

“Cơ mà sự thật là anh ấy không ở đây và chúng tôi chẳng việc gì phải giả định rồi nhớ nhung như thế cả. Tất cả chỉ cầu chúc cho anh ấy vẫn tiếp tục thành công và tốt đẹp trong màu áo Juventus mà thôi, tất nhiên không phải khi đụng độ Real Madrid ở Champions League.”

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus: Hành trình 15 năm về với làng quê Villar Perosa
Trung tuần tháng Tám này đánh dấu tròn 15 năm ngày Cristiano Ronaldo ra mắt Manchester United trong trận đấu gặp Bolton Wanderers, diện kiến 67.647 khán giả...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X