Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane có thể giúp Real Madrid tìm lại sức mạnh!

Thứ Sáu 15/03/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco phát biểu về Zinedine Zidane. Tiền vệ của Real Madrid tin tưởng vị HLV mới mà cũ này sẽ nhanh chóng giúp đội bóng này tìm lại sức mạnh.

Real Madrid trải qua mùa giải 2018/19 đáng quên dưới tay 2 HLV Julen Lopetegui và Santiago Solari. Tuy nhiên, Isco tin rằng sự xuất hiện của Zinedine Zidane sẽ xoay chuyển tất cả.

Zidane nhận nhiệm vụ dẫn dắt Real


Tiếp quản Real Madrid từ tay Rafa Benitez bị sa thải đầu tháng 1 năm 2016, Zinedine Zidane đã làm rất tốt nhiệm vụ. Ông mang về cho Los Blancos 3 chức vô địch Champions League liên tiếp cộng 1 La Liga chưa kể nhiều danh hiệu nhỏ khác.

Isco phát biểu về Zinedine Zidane sau khi trở lại Real hình ảnh
Zidane mới trở lại dẫn dắt Real Madrid

Ngay sau khi giành cúp bạc Champions League 2017/18 được 5 ngày, Zidane đã gây sốc với quyết định từ chức. Nhưng trong bối cảnh Real đang khủng hoảng, nhà cầm quân người Pháp theo tiếng gọi của chủ tịch Florentino Perez đã quay lại nắm đội bóng chỉ sau 9 tháng xa rời.

Trước đó, Real trải qua một loạt kết quả thất vọng. Họ bị Barcelona loại khỏi cúp Nhà vua, bị chính đại kình địch bỏ xa trên BXH La Liga và bị Ajax đá khỏi Champions League với trận thua 4-1 bẽ bàng trên sân nhà.

Isco tin tưởng ông thầy


Zidane đã ký hợp đồng với Real tới hè năm 2022 và bắt đầu là trận đấu với Celta Vigo cuối tuần này. Tiền vệ Isco tin một biểu tượng của sân Santiago Bernabeu sẽ giúp họ nhanh chóng tìm lại sức mạnh.

HLV Solari cho rang Isco khong du suc da cho Real Madrid

Isco phát biểu về Zinedine Zidane đầy tin tưởng


“Tất cả chúng ta đều biết Zidane đã làm được những gì”, anh nói. “Là một cầu thủ, ông ấy thật tuyệt vời. Là một HLV, ông ấy đã giành được mọi thứ.”

“Thật tuyệt vời khi mọi người đã đưa Zidane trở lại Real Madrid. Niềm tin dành hoàn toàn cho ông ấy, trong thời điểm gian khó. Ông ấy yêu Real Madrid và hy vọng sẽ dẫn chúng tôi đến chiến thắng một lần nữa.”

Trước khi Zidane đến, Isco gặp vô số khó khăn dưới thời Solari dù là trụ cột của Lopetegui. Chỉ vài ngày trước khi bị sa thải, HLV người Argentina còn chỉ trích thể lực của cầu thủ 26 tuổi không đáp ứng được yêu cầu.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X