Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco nói gì về màn trình diễn ở mùa giải 2016/17?

Thứ Hai 12/06/2017 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco khẳng định anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Real Madrid.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Isco bất ngờ trở thành ngôi sao quan trọng trong kế hoạch của HLV Zidane. Cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân đến 30 lần ở La Liga, trong đó có 18 lần đá chính. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chơi ấn tượng với 10 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo thành bàn. Việc Gareth Bale dính chấn thương khiến nhà cầm quân người Italia buộc phải trao cơ hội cho Isco, và cầu thủ 25 tuổi đã tận dụng cực tốt cơ hội của mình.
Tien ve Isco hai long voi mua giai 201617 hinh anh
Tiền vệ Isco đã chơi ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Isco đã đánh bật Bale để chiếm lấy vị trí chính thức. Thậm chí trong trận chung kết Champions League, dù đã bình phục chấn thương nhưng siêu sao người xứ Wales vẫn phải ngồi dự bị. Lúc này, Bale mới là người phải lo lắng về tương lai chứ không phải Isco. HLV Zidane khẳng định sẽ giữ cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại bằng mọi giá, Real cũng đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
Tiết lộ: HLV Mourinho nói gì để lôi kéo Morata về M.U?
HLV Jose Mourinho đã gọi 2 cuộc điện thoại cho Alvaro Morata để thuyết phục cầu thủ này từ bỏ Real Madrid để khoác áo Man United vào mùa hè này.
Tiền vệ Isco khẳng định anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Real Madrid: "Tôi nghĩ rằng mình vừa có một mùa giải tốt. Sự tự tin là chìa khóa giúp tôi có được điều đó. Tôi đã nỗ lực tập luyện và tin tưởng vào việc có thể cạnh tranh vị trí đá chính, và rồi tôi đã thành công. Đây là mùa giải tốt nhất của tôi với Real Madrid. Tôi có màn trình diễn tốt và cùng đội bóng mang về cú đúp danh hiệu lớn. Thật hạnh phúc với điều đó".
Tien ve Isco hai long voi mua giai 201617 hinh anh 2
Isco hài lòng với màn trình diễn ở mùa giải 2016/17
"Tôi hy vọng mình có thể ở đây càng lâu càng tốt. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Real. Hợp đồng của tôi chỉ còn 1 năm, nhưng tôi không hề lo lắng. BLĐ đội bóng đã khẳng định sẽ đảm bảo tương lai cho tôi, bởi vậy một bản hợp đồng mới sẽ sớm được ký kết. Tôi đã trải qua một mùa giải phải thi đấu rất nhiều, và bây giờ đã đến lúc phải nghỉ ngơi", Isco của Real Madrid tiếp tục.


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X