Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Isco muốn rời Real Madrid, nhưng Sevilla không cần”

Thứ Sáu 12/02/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá của Sevilla, Monchi cho biết tiền vệ Isco của Real Madrid không phải mục tiêu hàng đầu của họ.

Isco có thể rời Real

Dưới thời HLV Zinedine Zidane trong mùa giải này, Isco hiếm khi được ra sân. Đã xuất hiện những thông tin về việc tiền vệ người Tây Ban Nha có thể chuyển đến CLB khác bao gồm cả Arsenal tại Anh.

Isco muốn rời Real Madrid, nhưng Sevilla không cần hình ảnh
Isco không được trọng dụng ở Real Madrid

Sevilla cũng được đồn là quan tâm đến Isco. Dù vậy, Giám đốc bóng đá của đội bóng xứ Andalusia là Monchi cho biết đây không phải người họ thực sự quan tâm. Ông nói với Estadio Deportivo:

Đích đến không phải Sevilla

“Cuộc trò chuyện kéo dài khoảng 15 tới 20 giây, như những tin tức đã được đăng tải. Isco hỏi tôi về Sevilla và tôi nói không, đó là tất cả. Chúng tôi không sống trong lòng đất và bỏ qua mọi thứ.”

“Tôi nói chuyện với chủ tịch hoặc phó chủ tịch hàng ngày. Có những điều xuất hiện và chủ tịch hỏi tôi rằng điều đó có đúng không. Có lúc tôi nói có, nhưng trường hợp Isco thì là không.”

Monchi
Monchi phủ nhận quan tâm Isco

“Đó là một tin đồn, một tin đồn hợp lý, bởi vì Isco muốn ra đi và tới với HLV Julen Lopetegui, người giúp cậu ấy đạt trình độ cao. Nhưng hoàn toàn không có gì là thực trong vụ này.”

Khi được hỏi liệu Sevilla có thể theo đuổi Isco vào mùa hè tới hay không, Monchi nói thêm: “May mắn thay, ở vị trí đó chúng tôi có những cầu thủ rất thú vị. Đó là một trong những vị trí trên sân mà chúng tôi có thể yên tâm.”

“Ở những vị trí mà Isco có thể chơi, chúng tôi có những cầu thủ tại Sevilla mang đến những màn trình diễn tốt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X