Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Isco lên tiếng về việc phải “mài đũng quần” tại Real Madrid

Thứ Ba 04/10/2016 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Isco hiện không có được vị trí chính thức tại Real Madrid nhưng khẳng định chưa nghĩ đến việc ra đi.


Isco gia nhập Real Madrid từ Malaga vào năm 2013 và sau 2 mùa đầu tiên khá thành công, anh bắt đầu bị “thất sủng” dưới triều đại của Rafael Benitez. Sau khi Zinedine Zidane lên nắm quyền, mọi chuyện cũng không khá khẩm hơn khi Isco chỉ là lựa chọn thứ yếu trên hàng tiền vệ. Đầu mùa này, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định giữ lại Marco Asensio cũng như James Rodriguez và tương lai của cầu thủ 24 tuổi bị đặt dấu hỏi lớn.

Isco len tieng ve viec phai mai dung quan tai Real Madrid hinh anh
Isco hiện không được ra sân nhiều cho Real

Tuy nhiên, dù đã nhận được rất nhiều lời mời gọi nhưng Isco vẫn quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Real. Bước vào mùa giải, anh mới chỉ có 4 lần ra sân ở La Liga trong đó chỉ 1 là đá chính trước Eibar cuối tuần trước. Tuy nhiên bất chấp việc liên tục phải mài đũng quần” trên băng ghế dự bị, Isco vẫn khẳng định chưa muốn rời sân Santiago Bernabeu.

“Tôi là sự lựa chọn đầu tiên trong thời gian ở Malaga”, anh nói với Marca. “Khi sang Real, tôi đã chơi khoảng 150 trận, nhiều hơn những gì mọi người nghĩ. Những gì tôi có thể làm dù đá chính hay ngồi trên băng ghế dự bị là sẵn sàng mọi lúc để cống hiến cho đội bóng, để chiến đấu và thể hiện những gì tốt nhất của bản thân. Tôi đang chơi cùng với các cầu thủ giỏi nhất trên thế giới, có rất nhiều cạnh tranh và có lẽ nếu ở một đội bóng khác tôi đã có thể ra sân nhiều hơn.”

“Còn nhớ dưới thời Carlo Ancelotti, tôi đã được góp mặt ở hầu hết các trận đấu. Nếu không phải là đá chính thì cũng là sự thay người đầu tiên. Sau đó, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Nhưng như tôi đã nói, đây là một phần của bóng đá. Có những lúc thăng trầm, nhưng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Tôi chịu trách nhiệm với những gì đã qua và đó cũng là những gì tôi muốn nhìn vào lúc này để tiến bộ hơn.”

Isco len tieng ve viec phai mai dung quan tai Real Madrid hinh anh 2
Nhưng anh vẫn quyết gắn bó cùng CLB Hoàng gia

Isco cũng tiết lộ phía Real vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào năm 2018 của anh. “Tôi còn 2 năm trong hợp đồng tại Real và CLB chưa từng nói với tôi bất cứ điều gì và cũng không nói tôi phải tìm bến đỗ mới”, anh nói thêm.

“Tôi đã nói chuyện với HLV Zidane và biết sẽ rất khó khăn để lọt vào đội hình xuất phát, nhưng tôi chấp nhận những thách thức. CLB chưa liên hệ và tôi cũng chưa nghĩ về việc sẽ gia hạn, lúc này tôi đang rất thoải mái. Nếu không được gia hạn, tôi cũng sẽ không cằn nhằn nhiều. Đó là điều tới từ CLB và không phụ thuộc vào tôi.”

Khi được hỏi liệu có cân nhắc ra đi vào đầu năm sau không, Isco cho biết: “Không, không phải trong mùa đông này. Tâm trí tôi đang ở đây và sẽ tập trung làm tốt nhất những gì có thể. Tôi chỉ nghĩ về hiện tại…”


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X