Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco CHÍNH THỨC có câu trả lời cho Chelsea và Man City

Thứ Hai 31/12/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco phát biểu về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea hoặc Man City vào tháng 1 năm 2019.

Isco được Chelsea và Man City quan tâm


Mùa giải này, tiền vệ Isco không thường xuyên được đá chính ở La Liga, HLV Solari cho rằng cầu thủ 26 tuổi chưa đạt thể trạng tốt nhất, bởi vậy ông không sử dụng ngay từ đầu. Việc liên tục phải ngồi dự bị đang khiến Isco chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Isco phát biểu về tương lai khiến Chelsea và Man City buồn lòng hình ảnh

 Isco được Chelsea và Man City quan tâm


Real Madrid không quá cần sự phục vụ của Isco, bởi vậy họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Man City quan tâm Isco, Pep nhắm tiền vệ sinh năm 1992 như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay đã 32 tuổi. Man xanh thậm chí chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi, HLV Sarri cũng đánh giá cao tài năng của Isco và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Vào tháng 1 tới, Cesc Fabregas có thể rời Chelsea, Mateo Kovacic cũng sẽ trở lại Real vào Hè 2019, bởi vậy sự có mặt của Isco giúp HLV người Italia có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.
 


Isco không rời Real vào tháng 1

 


Isco phát biểu về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea hoặc Man City vào tháng 1 năm 2019.
 
Isco CHÍNH THỨC có câu trả lời cho Chelsea và Man City hình ảnh 2

Isco không rời Real vào tháng 1 năm 2019


“Tôi vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi rất vui khi được chơi cho Real Madrid và muốn gắn bó với CLB lâu nhất có thể. Tôi sẽ không ra đi ở phiên chợ Đông 2019, chắc chắn là như vậy. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Bernabeu, tôi muốn cùng Real Madrid mang về những danh hiệu”.

Theo thông tin từ Don Balon, Real Madrid quyết tâm mua Eden Hazard ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận hy sinh Isco và Mateo Kovacic để có được điều mình cần. Nếu Isco có không rời Bernabeu vào tháng 1, khả năng anh bị đẩy đi ở Hè tới là có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X