Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco lên tiếng trách móc HLV Solari

Thứ Sáu 08/02/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco trách móc HLV Santiago Solari, cầu thủ người TBN thất vọng vì không được đá chính thường xuyên dưới thời ông thầy 42 tuổi.

Isco thất vọng với HLV Solari


Từ khi HLV Santiago Solari tiếp quản Real Madrid thay Lopetegui, tiền vệ Isco đã bị loại khỏi kế hoạch. Ngôi sao sinh năm 1992 chưa đá chính một lần nào ở La Liga dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Tây Ban Nha, cầu thủ 26 tuổi chỉ được sử dụng ở cúp nhà Vua và Champions League.
Isco trách móc HLV Santiago Solari hình ảnh

Isco trách móc HLV Solari


Việc không được ra sân khiến cựu sao Malaga tỏ ra chán nản. Isco trách móc HLV Santiago Solari, cầu thủ người TBN thất vọng vì không được đá chính thường xuyên dưới thời ông thầy 42 tuổi.

“Real là một CLB lớn. Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng tại Bernabeu, song tôi cảm thấy chán nản khi thường xuyên phải ngồi dự bị. Là một cầu thủ, bạn luôn muốn ra sân mỗi tuần, tôi cũng muốn điều đó trở thành hiện thực”.

“HLV có những quyết định của riêng mình và mọi cầu thủ cần phải tôn trọng. Tuy nhiên, tôi muốn được ra sân nhiều hơn, tôi muốn chứng tỏ khả năng của mình. Tôi đang nỗ lực tập luyện với mong muốn được trao nhiều cơ hội hơn”.

Theo Don Balon, Isco đến gặp BLĐ Real đòi ra đi, anh muốn được ra sân thi đấu thay vì ngồi dự bị như thời điểm hiện tại. Man City là CLB quan tâm cầu thủ người TBN. Mùa giải này, Man City gặp không ít khó khăn ở tuyến giữa.

Kevin de Bruyne liên tục dính chấn thương, trong khi đó David Silva đã 32 tuổi, bắt anh thi đấu liên tục mà vẫn duy trì sự ổn định là điều rất khó. Man City tính chi 80 triệu euro mua Isco.

HLV Solari không quá cần sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi, bởi vậy bán Isco và đưa về một lựa chọn chất lượng hơn có thể khiến Real hài lòng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X