Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Isco

Thứ Năm 29/08/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Isco được Real Madrid quyết định, theo đó đội bóng thành Madrid sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 1992.

Isco sẽ không rời Real Madrid ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Isco thi đấu không mấy ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha thậm chí chỉ có 2 bàn ở La Liga. HLV Zidane được cho là không đánh giá cao tài năng của cầu thủ 27 tuổi, ông sẵn sàng để anh ra đi.
 
Tương lai Isco được Real Madrid quyết định hình ảnh

 Isco sẽ tiếp tục khoác áo Real Madrid 


Isco cũng muốn tìm một CLB mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Juventus muốn mua Isco, PSG và Bayern Munich cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, tương lai Isco được Real Madrid quyết định, theo đó đội bóng thành Madrid sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 1992. Việc có quá nhiều trụ cột dính chấn thương là lý do khiến HLV Zidane quyết định giữ lại Isco.

Los Blancos đã không thể đưa về Pogba hoặc Eriksen, đó cũng là một trong những lý do khiến Isco không rời Bernabeu ở Hè năm nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha được HLV Zidane sử dụng ở cả hai vòng đấu đầu tiên ở La Liga mùa này. 

Ở trận thắng Celta Vigo 3-1, Isco vào sân từ băng ghế dự bị. Sau đó cầu thủ 27 tuổi đá chính trong trận hòa 1-1 trước Real Valladolid. Tuy nhiên, Isco dính chấn thương và phải rời sân ở phút 68, nhường vị trí cho Luka Jovic.

Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế của Real Madrid, Isco gặp vấn đề ở gân khoeo. Chưa biết vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải như thế nào, song rất khó để anh ra sân vào cuối tuần này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X