Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Isco không hài lòng vì bị rút ra sớm ở trận El Clasico

Chủ Nhật 04/12/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Isco đã thể hiện sự bất mãn khi bị HLV Zidane thay ra trong hiệp 2 trận Siêu kinh điển.

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Barca trong trận cầu Siêu kinh điển được cả thế giới chờ đợi. Los Blancos đang có tâm lý và phong độ tốt hơn nhờ chuỗi trận ấn tượng trong thời gian gần đây. Họ đang hơn Barca 6 điểm, bởi vậy một trận thua cũng chẳng ảnh hưởng gì đến vị trí số 1 của Kền kền trắng.
Tien ve Isco khong hai long vi bi rut ra som o tran El Clasico hinh anh
Trận Siêu kinh điển đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1
Trận El Clasico năm nay không thực sự để lại quá nhiều ấn tượng. 2 ngôi sao sáng là Lionel MessiCristiano Ronaldo thi đấu hết sức nhạt nhòa. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1, bắt đầu bằng pha lập công của Luis Suarez tại phút thứ 53, và sau đó là bàn thắng gỡ hòa của Sergio Ramos ở phút 90. Với kết quả này, Real tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với khoảng cách 6 điểm với Barca. Với đội chủ sân Nou Camp, đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của họ ở mùa giải này.
Luis Enrique: Real Madrid không xứng đáng có điểm
(Bongda24h) - HLV Luis Enrique cho rằng Barcelona xứng đáng giành chiến thắng khi tạo ra thế trận tốt hơn cũng như tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trong trận...
Tiền vệ Isco đã thể hiện sự bất mãn khi bị HLV Zidane thay ra trong hiệp 2 trận Siêu kinh điển. Cụ thể, ở phút 66, vị chiến lược gia người Pháp quyết định để Isco rời sân và thay thế bằng Casemiro. Tuy vậy, dường như tiền vệ 24 tuổi không hề bằng lòng với chỉ đạo của chiến lược gia người Pháp. Bằng chứng là nhìn thấy việc mình có tên trên bảng điện tử báo thay người, cầu thủ này đã rất chán nản. Anh miễn cưỡng bắt tay Zidane sau đó ngồi vào băng ghế dự bị.
Tien ve Isco khong hai long vi bi rut ra som o tran El Clasico hinh anh 2
Isco không hài lòng khi bị thay ra
Khi đã ra khỏi sân cầu thủ này vẫn tỏ ra hết sức bực bội và khó chịu. Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh đó. Anh còn không buồn mặc chiếc áo khoác được đội ngũ trợ lý đưa và thậm chí còn đá vào một dụng cụ trước khi ngồi xuống. Trước kia, Isco đã từng đôi lần tỏ thái độ bất mãn mỗi khi bị thay ra, và cũng đều có những phản ứng tương tự. HLV Zidane có lẽ sẽ chẳng quan tâm quá nhiều đến điều này bởi theo ông Isco chơi không tốt và xứng đáng phải rời sân.

Video Barca 1-1 Real Madrid (Vòng 14 La Liga)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X