Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco hài lòng khi HLV Tây Ban Nha học tập... Park Hang Seo

Thứ Sáu 07/09/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi vừa nhậm chức, tân thuyền trưởng Luis Enrique đã ra chỉ thị ĐT Tây Ban Nha cấm sử dụng điện thoại, và tiền vệ Isco tỏ ra rất đồng tình.


Isco ủng hộ Enrique

Sau khi sa thải “tội đồ” Julen Lopetegui, LĐBĐ Tây Ban Nha đã mời Fernando Hierro để chữa cháy. Và sau kỳ World Cup 2018 khép lại, họ đã chính thức bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Barca – Luis Enrique ngồi vào chiếc ghế nóng. La Roja cần quên đi nỗi thất vọng trên đất Nga và hướng đến những thành công trong tương lai, đó là lý do Enrique tỏ ra rất nghiêm khắc.
Và ngay khi vừa nhậm chức, vị chiến lược gia này đã cấm tiệt các học trò của mình sử dụng điện thoại di động trong giờ ăn chung. Với hành động này, HLV 48 tuổi muốn các cầu thủ tăng tương tác với nhau, nói chuyện với những người đồng đội thay vì dán mặt vào màn hình điện thoại, như những gì… Park Hang Seo làm với các cầu thủ Việt Nam.

Isco hài lòng khi ĐT Tây Ban Nha cấm sử dụng điện thoại hình ảnh

ĐT Tây Ban Nha cấm sử dụng điện thoại trong giờ ăn chung


Chia sẻ về sự thay đổi này, Isco tiết lộ: “Luôn là điều quan trọng khi có những sự thay đổi về việc thiết quân luật. Tôi nghĩ quyết định cấm các cầu thủ sử dụng điện thoại là tốt, vì bạn cần phải trò chuyện với những người xung quanh. Ở ĐT Tây Ban Nha, tôi không cảm thấy mình là một ngôi sao, chẳng ai có cảm nhận như vậy.”
“Tất nhiên, chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của mỗi người, và rất thoải mái với những đồng đội bên cạnh. Chúng tôi có một thuyền trưởng mới, và đang hướng đến chặng đường phía trước với rất nhiều khát khao. Tất cả chúng tôi đều vui mừng, háo hức trước những trận đấu sắp tới, chúng tôi muốn biết mình đang ở cấp độ nào.”
“Tôi luôn nỗ lực hết mình vì ĐT quốc gia. Nếu như tất cả chúng ta đều có khát khao cống hiến cho đội bóng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều” – tiền vệ đang khoác áo Real Madrid kết luận.
Hành động ĐT Tây Ban Nha cấm sử dụng điện thoại là một dấu hiệu tích cực với Luis Enrique, khi ông muốn gia tăng sự đoàn kết nội bộ. Cụ thể, La Roja tập hợp rất nhiều cái tên từ 2 CLB thù địch Real – Barca, và Enrique muốn hài hòa tất cả.

Mơ đánh bại Việt Nam, ĐT Lào sang Barcelona rèn quân
Nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Lào sang Tây Ban Nha rèn quân với mục đích sẵn sàng tạo nên bất ngờ tại bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam.
Isco: Real Madrid không có gì để nhớ Ronaldo
Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra tự tin về một cuộc sống không quá khó khăn của Real Madrid khi không còn siêu sao số một trong đội hình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X