Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng đến gặp BLĐ Real đòi ra đi

Thứ Hai 26/11/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco muốn rời Real Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đến gặp HLV Santiago Solari đòi ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Isco không được trọng dụng


Mùa giải này, tiền vệ Isco không được ra sân thường xuyên. Dưới thời Lopetegui, anh dính chấn thương và không được đá chính quá nhiều. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 26 tuổi đã có thể ra sân trở lại, song anh không được HLV Santiago Solari trọng dụng.
 
Isco muốn rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 hình ảnh

Isco không được HLV Solari trọng dụng


Dưới thời nhà cầm quân 42 tuổi, Isco thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định anh đã sẵn sàng đá chính trở lại, song Solari vẫn quyết định để cựu sao Magala ngồi dự bị. Việc không được đá chính đều đặn đang khiến Isco chán nản.

Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 26 tuổi đã lên kế hoạch rời Real Madrid trong tương lai gần nếu tình hình không được cải thiện. Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Isco muốn rời Real Madrid, ngôi sao người Tây Ban Nha đã đến gặp HLV Santiago Solari đòi ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Isco đã bày tỏ nguyện vọng được ra sân thường xuyên hơn trong thời gian tới, anh hy vọng HLV Solari sẽ đáp ứng mong muốn của mình. Trong trường hợp không được đáp ứng nhu cầu, anh sẽ ra đi ngay ở phiên chợ Đông 2019 tới đây.
 


Man City muốn có Isco

 


Man City đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ tấn công chất lượng vào tháng 1 năm 2019, chấn thương của Kevin de Bruyne và việc David Silva đã 32 tuổi là một trong những lý do khiến nhà cầm quân người TBN muốn nâng cấp tuyến giữa.
 
HLV Solari se khong mao hiem voi chan thuong cua Isco

Man City quan tâm Isco


Pep đã từng làm việc ở La Liga, ông hiểu rất rõ tài năng của Isco. Bởi vậy, ông thầy người TBN muốn Man xanh chi đậm mua tiền vệ 26 tuổi. Man City quan tâm Isco, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài ra, đội chủ sân Etihad còn sẵn sàng đáp ứng mức lương cho ngôi sao sinh năm 1992. Nếu Pep có thể đáp ứng cho Isco một vị trí chính thức trong đội hình, khả năng Man xanh chiêu mộ thành công cầu thủ người TBN là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X