Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco đang đàm phán với một đội bóng ở Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 08/03/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco đàm phán chuyển tới Man City, người đại diện của cầu thủ này đã bí mật gặp gỡ BLĐ của Man xanh, nhằm đưa thân chủ của mình tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Isco sắp tới Ngoại hạng Anh


Mùa giải này, Isco không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid. Đúng hơn là ngôi sao sinh năm 1992 đã bị HLV Solari loại khỏi kế hoạch. Trong năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha chưa có một trận đấu nào đá đủ 90 phút cho đội bóng thành Madrid.
 
Chán Real Madrid, Isco đàm phán chuyển tới Man City hình ảnh

Isco có thể cập bến Man City ở Hè 2019


Giữa cựu sao Malaga và HLV Solari có mâu thuẫn không thể giải quyết. Ngay từ thời điểm này, Isco đã đàm phán tìm bến đỗ mới. Cầu thủ 26 tuổi rất muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Liverpool muốn có Isco, M.U cũng quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Isco không ưu tiên cập bến Liverpool và M.U. Theo thông tin được Calciomercato đăng tải, Isco đàm phán chuyển tới Man City, người đại diện của cầu thủ này đã bí mật gặp gỡ BLĐ của Man xanh, nhằm đưa thân chủ của mình tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao 26 tuổi muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, bởi vậy anh rất muốn được khoác áo Man xanh ở mùa giải tới. Trong thời gian gần đây, đội chủ sân Etihad cũng nhắm Isco nâng cấp đội hình, cựu HLV Barca muốn có cầu thủ sinh năm 1992 như sự thay thế lâu dài cho David Silva.

Isco dù không được trọng dụng ở Bernabeu, song vẫn được đánh giá rất cao về mặt tài năng. Tiền vệ này hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Isco được đánh giá cao ở cả khả năng kiến tạo và ghi bàn, có anh trong đội hình khả năng cạnh tranh của Man City sẽ được nâng cấp đáng kể.

Pep nói về chuyển nhượng Man City, HLV Pep Guardiola muốn đưa về 3 đến 4 tân binh ở Hè 2019. Để thuyết phục Real Madrid nhả Isco, đội bóng của nước Anh dự định chi ra khoảng 60 triệu euro.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X