Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco công khai ý định chuyển tới Manchester

Thứ Tư 05/12/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco muốn cập bến Man City vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Bernabeu.

Isco muốn đầu quân cho Man City


Mùa giải này, tiền vệ Isco không còn được ra sân thường xuyên. Chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải đã ảnh hưởng đến phong độ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Tân HLV Solari không trao cơ hội cho Isco, ông khẳng định cựu sao Malaga chưa đạt phong độ tốt nhất, anh cần nỗ lực hơn để có thể cạnh tranh vị trí đá chính.
 
Isco muốn cập bến Man City vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

 Isco không được trọng dụng ở Real


Bản thân Isco không hài lòng với lời giải thích của Solari, anh khẳng định mình đang rất sung sức và muốn được ra sân đều đặn. Theo AS, Isco thậm chí đã đến gặp nhà cầm quân 42 tuổi yêu cầu được ra sân nhiều hơn, nhưng không được chấp nhận.

Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, Isco đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019. Ở thời điểm hiện tại Man City quan tâm Isco, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 60 triệu euro mua cựu sao Malaga. Pep nhắm Isco như sự thay thế lâu dài cho David Silva, cầu thủ đã 32 tuổi.

Man City sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho Isco, Pep sẵn sàng tạo cơ hội để cầu thủ người TBN được ra sân thường xuyên hơn. Những lời đề nghị từ đội bóng nước Anh dường như khiến cầu thủ sinh năm 1992 bị dao động.
 
Arthur va Isco o El Clasico

Isco muốn khoác áo Man City


Isco muốn cập bến Man City vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Bernabeu. Theo tạp chí El Chiringuito của Tây Ban Nha, ngôi sao Tây Ban Nha đã đến gặp BLĐ Real đòi ra đi, anh quyết tâm cập bến Etihad vào tháng 1.

Tiền vệ đang khoác áo Real là mẫu tiền vệ tấn công giàu kỹ thuật và có khả năng sáng tạo, anh rất phù hợp với lối chơi mà Pep đang vận hành ở Man City.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X