Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco chấn thương, Real Madrid tiếp tục khủng hoảng hàng công

Thứ Tư 28/08/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ không có Isco trong một thời gian sau khi tiền vệ này được xác nhận là chấn thương gân khoeo.

Isco mới nối gót những Eden Hazard, Ferland Mendy, Brahim Diaz, James Rodriguez và Rodrygo gia nhập danh sách “thương binh” của Real Madrid.

Sau khi vào sân thay người ở trận thắng Celta Vigo 3-1, Isco đã đá chính cho Real Valladolid trong trận hòa 1-1 thứ 7 tuần trước với Real Valladolid. Nhưng tiền vệ 27 tuổi chỉ ở trên sân có 68 phút trước khi nhường chỗ cho Luka Jovic do chấn thương.

Isco chấn thương, Real Madrid tiếp tục khủng hoảng hàng công hình ảnh
Isco chấn thương cơ sau trận hòa Valladolid

Trong một thông báo mới đây, Real Madrid xác nhận Isco gặp vấn đề với cơ bắp. Họ không xác nhận tuyển thủ Tây Ban Nha mất bao lâu để hồi phục nhưng chắc chắn điều đó sẽ không tới ngay đêm chủ nhật này khi Real làm khách trên sân Villarreal.

“Sau khi các xét nghiệm được thực hiện bởi trung tâm y tế Real Madrid, cầu thủ Isco của chúng tôi đã được chẩn đoán chấn thương cơ chân phải. Sự phục hồi của cầu thủ sẽ tiếp tục được theo dõi.”

Với những chấn thương dạng này, Isco sẽ phải mất chừng 1 tháng để điều trị. Những Ferland Mendy, Brahim Diaz, James Rodriguez và Rodrygo đều đang gặp phải vấn đề tương tự. Trong khi đó, Eden Hazard bị chấn thương đùi và cũng như các đồng đội trên đều phải chờ ít nhất là sau đợt thi đấu quốc tế mới có thể chơi bóng trở lại.

Ngoài ra, Marco Asensio là một thành viên Real khác gặp vấn đề với chấn thương và nghiêm trọng nhất. Tài năng trẻ 23 tuổi bị đứt dây chằng đầu gối ở trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal và gần như chắc chắn không kịp tái xuất trong mùa 2019/20.

2 trận đấu khó khăn đã trôi qua và đội hình què quặt của Real có thể sẽ tiếp tục đón nhận điều tương tự ở chuyến ghé thăm sân Villarreal tại vòng 3 La Liga. Không chỉ trận hòa Valladolid, ngay cả ở trận thắng Celta, đoàn quân của Zinedine Zidane cũng bộc lộ vấn đề ở cả hai đầu sân.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X