Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco bị treo giò 2 trận sau hành vi phi thể thao tại El Clasico

Thứ Năm 26/11/2015 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha mới đưa ra quyết định cấm thi đấu 2 trận với tiền vệ Isco sau thẻ đỏ anh phải nhận ở trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona cuối tuần qua.


Vào cuối tuần trước, dù được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu song Real Madrid đã để thua tủi hổ 4 bàn không gỡ trước kình địch Barcelona. Ở đó, tiền vệ Isco được vào sân ở phút 55 thay James Rodriguez khi tỉ số đã là 3-0 cho Barca. Sau đó, cựu cầu thủ Malaga còn phải chứng kiến đội bóng xứ Catalan tiếp tục gieo sầu cho Real với bàn ấn định tỉ số 4-0 và dường như điều này đã tác động tiêu cực tới tâm lý của anh.

Tien ve Isco bi treo gio 2 tran do the do tran dau Real 0-4 Barca hinh anh
Chơi mờ nhạt, Isco còn phải nhận thẻ đỏ ở trận với Barca

Quá thất vọng với thành tích của đội nhà, lại đối đầu với một Neymar kỹ thuật điêu luyện và tinh quái, Isco đã phạm lỗi rất thô bạo và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 84. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã công bố án phạt với thành viên của Real: anh sẽ bị treo giò hai trận tại La Liga đồng nghĩa với việc phải làm khán giả trước những đối thủ Eibar (29/11) và Getafe (5/12) nhưng vẫn có thể ra sân tại cúp Nhà vua gặp Cadiz (3/12).

Bên cạnh lý do ức chế về tỉ số và có hành vi không đẹp chút nào với Neymar, thực tế Isco đã gặp vấn đề về tâm lý từ trước khi trận đấu Real 0-4 Barca diễn ra. Cụ thể, anh giận dỗi HLV Rafael Benitez đã không điền tên mình vào đội hình xuất phát của Real thay vào đó là Rodriguez mới trở lại sau chấn thương. Trước đó, báo giới Tây Ban Nha cũng điều tra ra cầu thủ 23 tuổi đã thẳng thừng phản đối gay gắt người thầy trong phòng thay đồ sau trận thua Sevilla tại La Liga.

Thêm ngôi sao Real Madrid muốn “đào tẩu” khỏi Bernabeu
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Isco đang cực kỳ bất mãn với HLV Rafa Benitez sau khi anh bị loại khỏi đội hình xuất phát trận El Clasico vừa qua.

Tất cả đã khiến cho tương lai của Isco tại Real bị đặt dấu hỏi khi mà anh mâu thuẫn với HLV trưởng trong khi phong độ ngày một sa sút. Trước khi bị truất quyền thi đấu ở trận El Clasico, tiền vệ này cũng thi đấu rất nhạt nhòa và chẳng nói đâu xa rạng sáng nay (26/11) trong khi những mũi công khác như Ronaldo, Bale, Modric hay Kovacic chơi rất hay trước Shakhtar Donetsk tại Champions League thì Isco lại là người lạc lõng và gần như không có đóng góp nào đáng kể. Hiện đang có tin Real dự định dùng Isco cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy Sergio Aguero của Man City.

Tổng hợp những pha xấu chơi của Los Blancos trận El Clasico Real 0-4 Barca:


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X