Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Isco báo tin buồn cho các đại gia

Thứ Hai 12/06/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco khẳng định anh sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Thông tin này khiến những đội bóng muốn có ngôi sao người TBN cảm thấy lo lắng.

Từ khi cập bến Real Madrid từ Malaga, chưa khi nào tiền vệ Isco tìm được chỗ đứng trong đội hình Real Madrid. Anh chỉ là phương án dự phòng cho bộ ba BBC. Nhưng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn ở mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1992 đã đánh bật Gareth Bale để có được vị trí chính thức. Tuyển thủ người Tây Ban Nha vừa có một mùa giải thực sự thành công, anh có 10 bàn cùng 8 kiến tạo ở La Liga, giúp đội chủ sân Bernabeu đăng quang ở đấu trường này. Ngôi sao 25 tuổi cũng chơi nổi bật ở đấu trường châu Âu giúp Los Blancos là đội đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Champions League.
Tien ve Isco bao tin buon cho cac dai gia hinh anh
Isco sắp gia hạn hợp đồng với Real
Màn trình diễn ấn tượng của Isco khiến không ít đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ở Anh, Man City, Liverpool, Arsenal và Tottenham đều muốn đưa Isco rời Tây Ban Nha. Nhưng trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 25 tuổi đã khiến những đội bóng muốn có mình phải thất vọng. Isco nói với Teledeporte về tương lai của mình: “Tôi rất hạnh phúc ở Madrid và muốn thi đấu ở đây trong những năm tới. Tôi đang đàm phán một hợp đồng mới và mọi thứ diễn ra thuận lợi”.
Isco nói gì về màn trình diễn ở mùa giải 2016/17?
Tiền vệ Isco khẳng định anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Real Madrid.
“Tôi biết có một số đội bóng muốn có mình, nhưng tôi hạnh phúc ở Real và sẽ không đi đâu cả. Ngay từ khi cập bến Bernabeu tôi đã muốn trụ lại ở đâu càng lâu càng tốt. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Zidane. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, ông ấy có tinh thần chiến đấu rất cao. Zidane đã truyền sự quyết tâm đến các học trò. Tôi đã học được rất nhiều điều từ ông ấy”, Isco tiếp tục.
Tien ve Isco bao tin buon cho cac dai gia hinh anh 2
Isco đánh giá cao trận đấu với Italia ở bảng G
Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu Tây Ban Nha nằm ở bảng G, sau 6 lượt đấu họ có 16 điểm và đang dẫn đầu bảng đấu của mình. Song đội bóng xứ sở Bò tót cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Italia về chỉ số phụ. Isco cho rằng trận đấu với Italia vào tháng 9 sẽ thực sự quan trọng: “Đó là trận đấu thực sự quan trọng với chúng tôi. Kết quả cuộc đọ sức với Italia vào tháng 9 sẽ quyết định rất lớn đến chiếc vé trực tiếp tới Nga ở bảng đấu này. Chúng tôi có niềm tin vào một chiến thắng”.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X