Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Isco: "Bale đang ở vào thời điểm khó khăn trong sự nghiệp"

Thứ Bảy 11/11/2017 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao của Real Madrid, Isco thừa nhận tiền vệ Gareth Bale đang ở vào thời điểm khó khăn trong sự nghiệp.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Gareth Bale không chứng tỏ tầm ảnh hưởng quá lớn trong màu áo Real Madrid. Những chấn thương cộng với việc sa sút phong độ khiến siêu sao người xứ Wales thường xuyên phải nghỉ thi đấu hoặc ngồi trên băng ghế dự bị. Việc cầu thủ 28 tuổi phải ngồi dự bị trong trận chung kết Champions League với Juventus cho thấy phong độ của cầu thủ này đi xuống như thế nào. Ở Hè này, thậm chí rất nhiều tin đồn cho rằng Bale sẽ bị bán, nhưng rồi anh vẫn ở lại Bernabeu.
Isco thua nhan tien ve Gareth Bale gap kho khan hinh anh
Gareth Bale đang gặp rất nhiều khó khăn
Tiền vệ Bale đặt quyết tâm trở lại rất lớn ở mùa giải này, song đến thời điểm hiện tại những gì anh thể hiện cũng không có gì khả quan hơn mùa giải trước. Bale mới có 5 lần ra sân ở La Liga mùa này và ghi được 2 bàn thắng. Những chấn thương tiếp tục khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn. Khi mà Asensio đang trưởng thành vượt bậc còn Isco đã được ký hợp đồng mới, Los Blancos đã bắt đầu lên kế hoạch để cựu sao Tottenham ra đi.
Dính chấn thương mới, Gareth Bale nghỉ đến hết năm
Real Madrid vừa thông báo Gareth Bale tiếp tục dính thêm chấn thương mới khi chấn thương cũ còn chưa lành và có nguy cơ nghỉ thi đấu đến hết năm.
Ngôi sao của Real Madrid, Isco thừa nhận tiền vệ Gareth Bale đang ở vào thời điểm khó khăn trong sự nghiệp: “Cậu ấy liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Mỗi cầu thủ đều có những khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, tôi nghĩ rằng Bale đang ở vào tình trạng đó. Từ đầu mùa giải trước đến nay, cậu ấy liên tục phải nghỉ thi đấu. Nhưng Bale là một cầu thủ tài năng, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại”.
Isco thua nhan tien ve Gareth Bale gap kho khan hinh anh 2
Isco thừa nhận Bale đang gặp khó khăn
Theo Don Balon, Real đã chốt Eden Hazard của Chelsea là người thay thế Bale. Los Blancos chấp nhận bán cầu thủ 28 tuổi cho M.U để dồn tiền mua ngôi sao người Bỉ. Đội bóng chủ sân Bernabeu muốn thu về 100 triệu euro cho thương vụ này, họ sẽ dùng toàn bộ số tiền này để mua Hazard. Song Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ không chi đủ số tiền mà Real yêu cầu, Mourinho chỉ muốn chi tối đa 85 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1989.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X