Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan nói về khả năng chiêu mộ Modric vào tháng 1

Thứ Sáu 12/10/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Inter Milan mua thành công Luka Modric vào tháng 1 là không thể xảy ra, đích thân Giám đốc thể thao Piero Ausilio của đội bóng thành Milan xác nhận điều đó.

Inter không có khả năng mua Modric vào tháng 1


Ở phiên chợ Hè 2018, Inter Milan đã ngỏ ý muốn có tiền vệ Luka Modric của Real Madrid. Đội bóng đá thành Milan ấn tượng với tài năng của cầu thủ 33 tuổi và chấp nhận chi ra 45 triệu euro cho thương vụ này.
 
Modric

Modric là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan ở Hè 2018


Inter tin rằng lời đề nghị của họ có thể thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình, bởi Modric năm nay đã 33 tuổi. Bản thân cầu thủ người Croatia cũng muốn tới Inter thi đấu, điều đó càng khiến đội bóng của Italia năng khả năng có được điều mình cần.

Tuy nhiên, Chủ tịch Perez tuyên bố Modric không phải để bán, ông đã từ chối lời đề nghị từ phía đội bóng thành Milan. Mặc dù Inter mua Modric không thành công ở Hè này nhưng họ vẫn chưa bỏ cuộc. Theo Don Balon, đội bóng của Italia sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2019.

Cụ thể ở phiên chợ Đông 2019, Inter sẽ lại hỏi mua cầu thủ 33 tuổi, họ vẫn giữ nguyên lời đề nghị trị giá 45 triệu euro. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, khả năng Inter Milan mua thành công Luka Modric vào tháng 1 là không thể xảy ra, đích thân Giám đốc thể thao Piero Ausilio của đội bóng thành Milan xác nhận điều đó.
 
Inter Milan mua thành công Luka Modric không xảy ra vào tháng 1 hình ảnh 2

Inter xác nhận không mua Modric vào tháng 1 năm 2019


"Chúng tôi đang có một đội hình mạnh mẽ. Tất nhiên đội ngũ tuyển trạch viên vẫn đang hoạt động để có thể đưa về thêm những bản hợp đồng mới, chúng tôi đang theo dõi rất nhiều cầu thủ trên khắp thế giới, Inter luôn nỗ lực để cải thiện đội hình”.

“Có thể chúng tôi sẽ đưa về thêm những bản hợp đồng vào tháng 1 năm tới và cũng có thể không nếu HLV cảm thấy không cần thiết. Về trường hợp của Luka Modric, tôi khẳng định rằng Inter sẽ không thể chiêu mộ cậu ấy vào tháng 1, chúng tôi không có khả năng làm điều đó ở phiên chợ Đông 2019”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X