Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Luka Modric

Thứ Hai 20/01/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Croatia, Luka Modric ở mùa giải tới hoàn toàn có thể là ở Italia.
Inter Milan muốn chiêu mộ Luka Modric hình ảnh
Luka Modric có thể gia nhập CLB Inter Milan

Trong một diễn biến mới đây, tờ nhật báo Sport của Tây Ban Nha đã hé lộ việc CLB Inter Milan đang có ý định chiêu mộ 'lão tướng' của Real, Luka Modric trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Được biết phía Inter thúc đẩy thương vụ này là theo yêu cầu của HLV trưởng Antonio Conte, người hiểu rất rõ tài năng và giá trị của ngôi sao người Croatia ở trung tâm tuyến tiền vệ. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Ý từng rất muốn sở hữu Modric ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 nhưng không thành công.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Inter của Conte sáng cửa mua Modric hơn bởi ngôi sao của Real đã bước sang tuổi 35 và cũng chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với đội bóng Hoàng gia. Ở giai đoạn cuối của sự nghiệp cầu thủ, sau những khó khăn vì chấn thương và suy nghĩ rời Madrid, Modric đang hồi sinh ấn tượng và trở thành giải pháp quan trọng của HLV Zinedine Zidane ở Real.

Anh đã thi đấu 1238 phút cho Los Blancos trong 20 lần ra sân ở mùa giải này. Cầu thủ người Croatia chỉ nghỉ thi đấu vì lý do thẻ phạt hoặc gặp chấn thương cơ. Modric để lại dấu ấn với 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo thành bàn. Chính điều đó là lý do anh được CLB Inter Milan quan tâm và muốn chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 tới đây.

Real Madrid chốt 47 triệu bảng cho người thay thế Luka Modric
Real Madrid muốn mua tiền vệ Van de Beek của Ajax, đội bóng thành Madrid nhắm ngôi sao người Hà Lan như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.
Luka Modric chốt thời điểm rời Real Madrid
Luka Modric rời Real Madrid ở Hè 2020, bến đỗ mới của tiền vệ người Croatia cũng dần được hé lộ.
Real Madrid 3-1 Sociedad: Luka Modric tỏa sáng hiếm hoi, Los Blancos rửa hận
Bao lâu nay, Quả bóng vàng 2018 không còn là chính mình nên đã đánh mất vị trí chính thức ở đội hình Real Madrid. Tuy nhiên ở trận đấu vòng 14 La Liga, Modric...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X