Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Malcom có thể rời Barca chỉ sau 6 tháng gắn bó

Thứ Tư 17/10/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan hỏi mua Malcom của Barca vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Malcom không được sử dụng ở Barca


Mùa giải vừa qua, cầu thủ chạy cánh Malcom chơi cực tốt trong màu áo Bordeaux. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
Inter Milan hỏi mua Malcom của Barca vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Malcom không hạnh phúc ở Barca


Hè qua, Roma tưởng như đã có chữ ký của cầu thủ người Brazil, thậm chí NHM của đội bóng thủ đô Italia còn ra sân bay đón ngôi sao 21 tuổi. Tuy nhiên, ở những phút cuối cùng, Barca mua thành công Malcom với giá 40 triệu euro.

Đội chủ sân Camp Nou trả giá cao hơn và đánh bại Roma trong thương vụ này. Cầu thủ người Brazil được đánh giá là tương lai của Barca. Tuy nhiên, từ khi cập bến đội bóng xứ Catalan, Malcom không được trao quá nhiều cơ hội.

3 trận gần nhất của Barca, Malcom đều không góp mặt. Malcom không ra sân trước Tottenham ở Champions League, việc bị loại khỏi danh sách thi đấu trong chuyến làm khách trên đất Anh khiến ngôi sao sinh năm 1997 cảm thấy không hài lòng.


Inter Milan hỏi mua Malcom


Malcom hiện đang không hạnh phúc ở Barca vì không được ra sân thường xuyên, chứng kiến cầu thủ 21 tuổi phải ngồi dự bị, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Mundo Deportivo khẳng định, Inter Milan hỏi mua Malcom của Barca vào tháng 1 năm 2019.
tien dao Malcom ghi ban

Inter Milan hỏi mua Malcom


Chứng kiến Malcom không hạnh phúc ở Barca, Inter đã đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh người Brazil ở phiên chợ Đông tới đây. Để thuyết phục Barca nhả cầu thủ người Brazil, Inter chấp nhận chi 40 triệu euro, đây đúng bằng số tiền đội chủ sân Camp Nou bỏ ra để có Malcom ở Hè 2018.

Trong trường hợp Barca không muốn bán đứt Malcom, Inter Milan sẽ chuyển sang mượn ngôi sao sinh năm 1997 ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Ở Hè 2018, đội bóng của Italia cũng quan tâm cầu thủ người Brazil, song không thể có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X