Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chốt giá bán Milan Skriniar cho Real hoặc Barca

Thứ Tư 29/04/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan bán Milan Skriniar ở Hè 2020 có thể xảy ra, Barca và Real là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1995.

Inter Milan muốn 90 triệu euro cho Milan Skriniar


Trong những mùa giải gần đây, Milan Skriniar là trung vệ số 1 của Inter Milan. Cầu thủ 25 tuổi được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. 
 
Inter Milan bán Milan Skriniar ở Hè 2020 với giá khủng hình ảnh

Inter Milan chốt giá bán Milan Skriniar


Milan Skriniar mặc dù mới 25 tuổi nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh được đánh giá toàn diện khi có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, ngoài ra cầu thủ này còn có tố chất của một thủ lĩnh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng quan tâm.
 
Real Madrid muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan, đội bóng thành Madrid chấp nhận hy sinh Luka Modric với hy vọng có được cầu thủ 25 tuổi. Cụ thể, theo Daily Star, Real Madrid chấp nhận dùng 50 triệu bảng cộng Modric để hy vọng có được điều mình cần.

Barca cũng quan tâm trung vệ của Inter Milan, họ nhắm Skriniar như sự thay thế lâu dài cho Pique, người sẽ bước sang tuổi 33 vào Hè năm nay. 

Inter Milan bán Milan Skriniar ở Hè 2020 có thể xảy ra, theo tiết lộ từ Calcio Mercato, Nerazzurri rao bán Skriniar với mức phí lên đến 90 triệu euro, một thử thách thực sự cho Barca và Real cũng như các ứng cử viên khác trong cuộc đua đến chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Được biết trước đây, Man City cũng từng hỏi mua Skriniar với mức giá 65 triệu euro cộng thêm 5 triệu phụ phí, tuy nhiên thượng tầng Inter đã nhanh chóng khước từ lời đề nghị này.

Inter Milan đang cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải năm nay, HLV Conte chắc chắn sẽ bổ sung thêm một vài cầu thủ ở Hè 2020. Trong trường hợp Milan Skriniar muốn ra đi, ông thầy người Italia hoàn toàn có thể đáp ứng. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X