Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chốt giá bán Lautaro Martinez cho Barca

Thứ Năm 12/12/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua Lautaro Martinez thành công nếu chấp nhận chi 111 triệu euro, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải.

Inter Milan hét giá 111 triệu euro cho Lautaro Martinez


Mùa giải năm nay, Lautaro Martinez đang chơi cực tốt. Cầu thủ người Argentina đã có 13 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 8 pha lập công ở Serie A. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.
 
Barca mua Lautaro Martinez thành công nếu chi 111 triệu euro hình ảnh

Inter Milan hét giá khủng cho Lautaro Martinez


Với phong độ cao của Lautaro Martinez, Inter Milan đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A, hơn đội xếp thứ 2 Juventus khoảng cách 2 điểm. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 22 tuổi được nhiều đội bóng theo đuổi.

Barca muốn có Lautaro Martinez, đội chủ sân Camp Nou là CLB muốn có cầu thủ người Argentina nhất. Luis Suarez không còn duy trì phong độ đỉnh cao, năm nay anh đã 33 tuổi, bởi vậy Barca muốn có thêm một trung phong thay thế lâu dài cho cầu thủ người Uruguay.

Việc Antoine Griezmann chưa đáp ứng được sự kì vọng còn Ousmane Dembele thường xuyên gặp chấn thương càng khiến Barca phải mua thêm tiền đạo. Tin vui đã đến với đội chủ sân Camp Nou. Barca mua Lautaro Martinez thành công nếu chấp nhận chi 111 triệu euro, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải.

Inter Milan đang quan tâm Auvbameyang, họ sẵn sàng để Lautaro Martinez ra đi nếu nhận được một số tiền lớn. Số tiền 111 triệu euro đủ để khiến Nerazzurri cảm thấy hài lòng bởi trước đó, họ chỉ bỏ ra 25 triệu euro để đưa tiền đạo người Argentina về Giuseppe Meazza.

Mới đây, Lautaro Martinez lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Argentina tuyên bố anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định ra đi trong tương lai gần.

“Tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào cả, tôi còn hợp đồng với Inter Milan và tôn trọng điều đó. Những tin đồn cho rằng tôi đạt được thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào đều là không chính xác”.
 
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X