Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chính thức lên tiếng sau tin đồn hỏi mua Messi

Thứ Sáu 27/07/2018 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan tới kế hoạch chiêu mộ siêu sao Lionel Messi của Barcelona, phó chủ tịch CLB Inter Milan Javier Zanetti đã lên tiếng về chuyện này.

CLB Inter Milan nói gì về tin đồn hỏi mua Messi?

Inter Milan chính thức lên tiếng sau tin đồn hỏi mua Lionel Messi hình ảnh
Thương vụ Inter Milan hỏi mua Messi chỉ là tin đồn

Những ngày gần đây, báo giới châu Âu đã đồn đoán về chuyện CLB Inter Milan đang có kế hoạch chiêu mộ siêu sao Lionel Messi của Barcelona. Sự kiện này ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của dư luận, bởi sau khi Ronaldo tới Juve, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào một cuộc đại chiến giữa Ronaldo với Messi tại Serie A.

Trước những tin đồn về chuyện này, mới đây phó chủ tịch CLB Inter Milan Javier Zanetti đã đưa ra câu trả lời của mình trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Fox Sports.

"Thật điên rồ. Chẳng có một chút sự thật nào trong thông tin chúng tôi đang hỏi mua Lionel Messi" - Zanetti cho biết.

Messi năm nay tuy đã 31 tuổi, nhưng chắc chắn anh vẫn sẽ thi đấu tốt nếu gia nhập đội bóng Italia. Song có điều liệu Barca có chấp nhận bán Messi hay không, trong bối cảnh họ đã tạm nhỉnh hơn Real về độ lan tỏa ở mùa tới, sau khi Ronaldo ra đi.

Thương vụ Messi có thể cũng sẽ mang lại cho Barca một khoản tiền khổng lồ như những gì Real có được từ Ronaldo, tuy nhiên đội bóng xứ Catalonia dường như vẫn chưa sẵn sàng sống thiếu Messi vào lúc này, khi anh vẫn là một trụ cột không thể thay thế trong đội bóng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X