Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan chỉ bán Icardi cho Real Madrid nếu...

Thứ Ba 02/04/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn trao đổi giữa Icardi và Benzema, họ sẽ nhả cầu thủ người Argentina nếu thu về 30 triệu bảng cộng tiền đạo người Pháp.

Real Madrid muốn có Mauro Icardi


Tiền đạo Mauro Icardi đang có mâu thuẫn với BLĐ Inter Milan. Cầu thủ người Argentina cùng người đại diện yêu cầu tăng lương rất cao ở bản hợp đồng mới, song đội bóng thành Milan không đồng ý. Không đạt được nguyện vọng của mình, cầu thủ 25 tuổi đã không quyết tâm trong cả tập luyện và thi đấu.
 
Inter Milan muốn trao đổi giữa Icardi và Benzema hình ảnh

Real muốn mua Icardi


BLĐ Inter Milan thậm chí gạt tên Icardi khỏi danh sách thi đấu trong nhiều trận đấu liên tiếp, họ sẵn sàng bán tiền đạo này ở Hè 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Real Madrid và M.U đang là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1993.

Theo The Sun, Inter Milan đại hạ giá bán Icardi, họ chỉ muốn thu về 50 triệu euro từ cầu thủ người Argentina. Đội bóng thành Milan không thể thuyết phục cầu thủ 25 tuổi gia hạn hợp đồng, bởi vậy họ sẵn sàng bán anh và đưa về một chân sút mới.


Inter bán Icardi di cho Real nếu...


Inter Milan muốn trao đổi giữa Icardi và Benzema, họ sẽ nhả cầu thủ người Argentina nếu thu về 30 triệu bảng cộng tiền đạo người Pháp.
 
Inter Milan nha Icardi neu co Benzema

Inter Milan nhả Icardi nếu có Benzema


Theo Don Balon, đội bóng thành Milan đánh giá cao tài năng của Benzema, họ chấp nhận trao đổi cầu thủ với đội bóng thành Madrid. Hiện tại Benzema đang chơi khá tốt, anh đã có 14 bàn cùng 5 kiến tạo ở La Liga mùa này.

HLV Zinedine Zidane được cho là không muốn bán Benzema, bởi chân sút người Pháp đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Ông thầy người Pháp có thể đưa về một tiền đạo mới ở Hè này, song ông không muốn để Benzema ra đi.

Mới đây, Alvaro Odriozola hết lời khen ngợi Karim Benzema, hậu vệ người TBN khẳng định cầu thủ người Pháp là một trong những số 9 tốt nhất trong lịch sử bóng đá. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X