Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta xác nhận chuẩn bị làm đồng đội của Lukas Podolski

Thứ Năm 24/05/2018 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tấm ảnh theo kèm dòng caption đăng trên Twitter cá nhân đã thay lời muốn nói của tiền vệ huyền thoại người Tây Ban Nha sau khi chia tay Barcelona.
Iniesta duoc cac dong doi tung ho

Iniesta chia tay Barca sau 16 năm gắn bó

Iniesta chia tay Barca sau 16 năm gắn bó nhưng ở tuổi 34, quyết định giải nghệ có lẽ còn hơi sớm và bản thân anh cũng đồng ý với quan điểm này.

Tên tuổi và đẳng cấp của tiền vệ người Tây Ban Nha là điều không phải bàn cãi, vậy nên không bất ngờ khi anh đón nhận tới tấp những lời đề nghị dưỡng già từ Mỹ, Trung Quốc hay Trung Đông.

Iniesta chia tay Barca và sang Nhật chơi bóng

Mặc dù vậy, Iniesta cuối cùng đã chọn Vissel Kobe của Nhật Bản làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tin tức chưa được chính thức xác nhận nhưng giới mộ điệu có thể chắc chắn mọi chuyện, nhất là sau khi nhà vô địch World Cup 2010 đăng tấm ảnh này lên trang Twitter cá nhân.

Iniesta xác nhận chuẩn bị làm đồng đội của Lukas Podolski hình ảnh 2

Iniesta sang Nhật dưỡng già trong màu áo CLB Vissel Kobe

“Về nhà mới với bạn của tôi…” – Ông bạn quý hóa này của Iniesta chính là Hiroshi Mikitani, chủ tịch Vissel Kobe kiêm CEO tập đoàn Rakuten, nhà tài trợ chính trên áo đấu Barcelona. Ông đã thuyết phục thành công tiền vệ người Tây Ban Nha bỏ Trung Quốc để đến đảo Honshu chơi bóng.

Gia nhập Vissel Kobe, Iniesta trở thành huyền thoại Barca thứ hai làm điều này sau Michael Laundrup hồi thập niên 90. Anh cũng sẽ là đồng đội của Lukas Podolski, một nhà vô địch World Cup khác. Hiện tại, cựu tuyển thủ Đức từng khoác áo Bayern Munich và Arsenal này chính là đội trưởng của CLB Nhật Bản.

Sau khi chính thức có buổi ra mắt Vissel Kobe, Iniesta sẽ nhanh chóng hội quân trở lại đội tuyển Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018.

Iniesta chia tay Barca: Messi còn nợ anh 2 Quả bóng vàng!
Ngày hạ màn La Liga cũng đánh dấu trận đấu cuối cùng của Andres Iniesta trong màu áo Barcelona. Một trong những điều nuối tiếc nhất của chúng ta sau khi...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X