Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Valverde xứng đáng được tôn trọng hơn"

Thứ Hai 13/01/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iniesta cho rằng Barca đang đối xử với Valverde không đúng mực khi để những tin đồn sa thải chiến lược gia này lan tràn mặt báo.
CLB Al-Sadd mới lên tiếng xác nhận Barca đang đàm phán để đưa Xavi trở lại Camp Nou thay thế HLV Valverde. Ở mùa giải này, Valverde đang gặp nhiều chỉ trích dù đã giành được 2 danh hiệu La Liga liên tiếp.

Huyền thoại Iniesta thừa nhận sự bất ngờ khi thấy Barca thiếu niềm tin vào HLV Valverde và cách mà họ tính toán thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha là rất tệ.

Iniesta Valverde xứng đáng được tôn trọng hơn hình ảnh

Iniesta: "Valverde xứng đáng được tôn trọng hơn"


“Hành động của Barca gần đây khá xấu xí. Bạn cần phải tôn trọng HLV hiện tại của đội bóng. Cách mà mọi chuyện đang diễn ra bây giờ là điều gây tổn thương nặng nề nhất”.


Iniesta cũng thừa nhận “tình hình của Valverde đang ngày càng trầm trọng hơn” gần đây. Đơn giản bởi Barca đã bị loại ở Siêu cúp Tây Ban Nha trong khi đại kình địch Real Madrid mới lên ngôi vô địch đêm qua.

Huyền thoại của Barca khẳng định mối quan hệ giữa chủ tịch Bartomeu và các fan vẫn tốt nhưng hy vọng “tình hình ở đội bóng sớm được giải quyết bởi vì những gì đang diễn ra không tốt với HLV Valverde, các cầu thủ và cả CĐV”.

Nếu một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện được tạo ra, nhiều khả năng Xavi sẽ được bổ nhiệm. Xavi vẫn còn thiếu kinh nghiệm dẫn dắt đỉnh cao khi mới treo giày trong năm 2019 và đang làm việc ở Qatar.

“Người biết rõ nhất Xavi đã sẵn sàng hay chưa chính là cậu ấy”, Iniesta lên tiếng về khả năng thành công của Xavi khi trở lại Barca.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X