Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca đàm phán gia nhập đội bóng Nam Mỹ

Thứ Ba 24/12/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Estudiantes, Juan Sebastian Veron xác nhận đang bàn về chuyển nhượng với đội trưởng của Vissel Kobe, Andres Iniesta.

Cựu tiền vệ của Barcelona đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng Nam Mỹ sau hơn 1 năm chơi bóng ở Nhật Bản.

Estudiantes muốn có Iniesta


Estudiantes đang cố gắng tái hợp cho Andres Iniesta vĩ đại và đồng đội cũ Javier Mascherano tại Barcelona. Năm nay 35 tuổi, Iniesta đã ký hợp đồng với Vissel cho đến năm 2021 sau khi rời Barca vào năm 2018.

Andres Iniesta đàm phán gia nhập đội bóng Nam Mỹ hình ảnh
Andres Iniesta đang chơi cho Vissel Kobe tại Nhật Bản

Hiện tại, một cựu thành viên Blaugrana khác là Gabriel Milito đang làm HLV trưởng Estudiantes. Milito và chủ tịch Veron đã thuyết phục được Mascherano về đầu quân sau một thời gian chơi cho Hà Bắc Hoa Hạ tại giải Super League Trung Quốc.

Veron xác nhận thông tin


Veron nói với La oral Deportiva về thương vụ đang tiến hành của Estudiantes. “Hôm nay, chúng tôi không thể nói rằng có những cuộc đàm phán chính thức với Iniesta về hợp đồng. Nhưng chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện.”

“Chiêu mộ Iniesta là điều mọi người sẽ không quên, bất kể nó có thành hiện thực hay không. Sự góp mặt của Mascherano trong CLB là một điều quan trọng, không chỉ với Estudiantes mà còn với bóng đá Argentina, vì tất cả những gì anh ấy đã làm.”


Iniesta đã ghi được 10 bàn kể từ khi gia nhập Vissel Kobe, đội bóng đã quy tụ được Lukas Podolski, Thomas Vermaelen và Sergi Samper trong khi David Villa mới treo giày vào cuối mùa. Đội bóng này đã kết thúc J-League ở vị trí thứ 8 với 23 điểm phía sau nhà vô địch Yokohama F.Marinos.

Estudiantes, trong khi đó, hiện đang đứng thứ 13 ở giải VĐQG Argentina. 16 trận đã qua, họ giành được 7 trận thắng.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X