Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta tiết lộ lý do Barca không thể đánh bại Getafe

Thứ Hai 12/02/2018 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Iniesta, sở dĩ Barca không đánh bại Getafe là bởi họ thiếu những đường lên bóng tốc độ và không tạo ra quá nhiều cơ hội.

 

Tại vòng 23 La Liga, Barca có trận đấu trên sân nhà tiếp Getafe. Đội chủ sân Camp Nou vào cuộc khi đã biết Atletico Madrid đánh bại Malaga, khoảng cách giữa hai đội được rút ngắn xuống còn 6 điểm và đội bóng xứ Catalan buộc phải giành 3 điểm để tái lập cách biệt 9 điểm. 2 lần làm khách gần nhất ở Camp Nou, Getafe đều thua với tỉ số 0-6, bởi vậy tất cả đều tin vào một chiến thắng đậm cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Barca gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến rất nhiều. 
Iniesta tiet lo ly do Barca khong the danh bai GetafeTien ve Iniesta tiet lo ly do Barca khong the danh bai Getafe hinh anh
Barca để Getafe cầm hòa 0-0
Dù có cả Suarez, Messi hay Coutinho trong đội hình xuất phát nhưng Barca gặp khó trong việc tiếp cận cầu môn đối phương. Suốt hiệp 1, dù cầm bóng 78% nhưng đội chủ nhà chỉ tung ra 2 cú dứt điểm và không lần nào trúng đích. Sang hiệp 2, đội chủ sân Camp Nou tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ nhiều lớp của đội khách. Chỉ có được kết quả hòa, thầy trò Valverde để Atletico thu hẹp cách biệt xuống còn 7 điểm.
Tân binh Barca không nói nên lời sau màn ra mắt La Liga
Yerry Mina thừa nhận được chơi cho Barcelona mang lại cảm giác “hạnh phúc không thể tả nổi”.
Theo tiền vệ Iniesta, sở dĩ Barca không đánh bại Getafe là bởi họ thiếu những đường lên bóng tốc độ và không tạo ra quá nhiều cơ hội: “Chúng tôi cầm nhiều bóng nhưng thiếu tốc độ trong những tình huống lên bóng, đội bóng cũng không tạo ra quá nhiều cơ hội. Chúng tôi dứt điểm 12 lần, đó không phải là một con số quá lớn, Barca cũng không có nhiều cơ hội ngon ăn. Khoảng cách với Atletico chỉ còn 7 điểm, chúng tôi sẽ không được đánh rơi những điểm số nếu muốn vô địch La Liga mùa này”.
Iniesta tiet lo ly do Barca khong the danh bai GetafeTien ve Iniesta tiet lo ly do Barca khong the danh bai Getafe hinh anh 2
Iniesta tiết lộ lý do Barca để Getafe cầm hòa 
Barca sẽ có trận đấu với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League, nói về trận đấu này Iniesta của Barca tiếp tục: “Đây là trận đấu quan trọng và chúng tôi phải có những sự chuẩn bị kỹ nhất. Chelsea là đội bóng lớn ở Anh, họ được dẫn dắt bởi một HLV giỏi và đội hình gồm nhiều ngôi sao chất lượng. Chúng tôi phải cố gắng hết sức để hướng đến một chiếc vé đi tiếp”.

Phong độ của Iniesta ở La Liga 2017/18

Phong độ của Iniesta ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X