Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thánh Andres’ tiết lộ kế hoạch sau khi giã từ sự nghiệp

Thứ Bảy 26/10/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Barcelona, Andres Iniesta có thể sớm theo bước chân của Pep Guardiola và đồng đội cũ Xavi Hernandez.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đang chơi bóng tại Nhật Bản và tiết lộ muốn theo nghiệp huấn luyện một khi treo giày.

Iniesta bước vào cuối sự nghiệp


Andres Iniesta khởi nghiệp ở Barcelona, nơi đã đào tạo anh từ khi còn nhỏ. Tiền vệ lừng danh này gắn bó với Blaugrana tới hè năm 2018, để lại một bảng thành tích huy hoàng với 9 chức vô địch La Liga, 4 Champions League và nhiều danh hiệu lớn nhỏ cả tập thể và cá nhân khác.

Andres Iniesta tiết lộ kế hoạch sau khi giã từ sự nghiệp hình ảnh
Andres Iniesta đang tận hưởng những năm cuối sự nghiệp

Ở tuổi 35, Iniesta đang đầu quân cho Vissel Kobe tại Nhật Bản. Anh thừa nhận rằng muốn theo nghiệp cầm quân, nhưng đó là khi cơ thể và tâm trí anh không còn cho phép tiếp tục thi đấu.

Muốn trở thành HLV


“Ý tưởng về việc trở thành một HLV nằm trong tâm trí của tôi”, Iniesta nói với TyC Sports. “Trong một thời gian dài, tôi đã không nghĩ về nó bởi vì ngay bây giờ, điều tôi nghĩ nhiều nhất là chơi bóng đá. Nhưng trong tương lai không xa tôi sẽ có mong muốn trở thành HLV mạnh mẽ hơn.”

“Tôi muốn tiếp tục chơi bóng. Không có niềm vui nào lớn hơn là ra sân và tập luyện mỗi ngày. Nếu bạn hạnh phúc, bạn có thể làm điều đó lâu hơn. Hy vọng nó sẽ tiếp tục và chúng ta hãy chờ xem tôi có thể đi bao xa.”


Giải VĐQG Nhật Bản cũng như giải Nhà nghề Mỹ MLS và Super League Trung Quốc được gọi là dành cho các ngôi sao hết thời và muốn dưỡng già. Tuy nhiên, Iniesta không đồng ý với điều đó. Anh nói:

“Thành thật mà nói, Nhật Bản không phải là nơi để dưỡng già. Chất lượng của J-League rất cao và tôi vẫn thích chơi bóng, đó là điều thúc đẩy tôi tiếp tục.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X