Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta thừa nhận khả năng chia tay Barcelona

Thứ Sáu 26/05/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ huyền thoại khẳng định mình vẫn sẽ làm những gì phải làm nếu đó là điều tốt nhất cho Barca trong tương lai.

Vẫn duy trì tầm ảnh hưởng rất lớn ở Camp Nou nhưng ở tuổi 33, khó có thể đòi hỏi Iniesta duy trì phong độ đỉnh cao của mình thêm lâu dài hơn nữa. Như trong mùa giải này, tiền vệ người Tây Ban Nha càng phải làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị để thích nghi chính sách xoay tua của HLV Luis Enrique.

Iniesta thua nhan kha nang chia tay Barcelona hinh anh
Iniesta xác nhận có thể rời Barcelona

Giờ, song song với những mong ngóng về truyền nhân xứng tầm thay thế có thể cập bến, điều còn lại mà NHM trông chờ ở Iniesta chỉ là liệu anh có kết thúc sự nghiệp rực rỡ của mình ở Barcelona như thuở bắt đầu, hay sẽ ra đi dưỡng già như huyền thoại Xavi gắn bó với Trung Đông từ gần hai năm nay.

Chắc chắn nguyện vọng số một của Iniesta vẫn là một sự nghiệp trọn đời với gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên theo chia sẻ gần đây của nhà vô địch thế giới năm 2010, anh vẫn sẽ chấp nhận ra đi nếu cảm thấy mình không còn đủ giá trị với Barca, tất cả vì tương lai tốt nhất cho đội bóng ruột thịt.

“Ra đi chắc chắn là một khả năng. Tôi không thể đảm bảo sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barcelona. Lý do đơn giản thôi, tôi có thể cảm thấy bản thân không còn đủ giá trị và tầm quan trọng đối với đội bóng. Nếu có ngày chia tay thật cũng không bao giờ có chuyện đổ vỡ gì trong mối quan hệ giữa tôi và Barca. Tất cả chỉ vì những điều tốt đẹp nhất cho mọi người.”

Sớm nhất là Iniesta sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, đồng nghĩa Barcelona phải đưa về nhanh chóng một tiền vệ đẳng cấp thế giới thời gian này. Đội bóng xứ Catalan đã có những động thái tiếp cận Marco Verratti của Paris Saint-Germain, tiền vệ trung tâm người Ý hay nhất nhì thế giới ở vị trí của mình. Thậm chí, Barca hoàn toàn có thể tái ngộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich theo thỉnh cầu từ ngôi sao số một Lionel Messi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X