Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch cùng Barca, Iniesta có một ước ao

Thứ Hai 30/04/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch La Liga, Andres Iniesta phát biểu về Barca với mong muốn giấc mơ khoác áo CLB là vĩnh cửu. Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu này khẳng định quyết định chia tay là tốt cho tất cả.


Rạng sáng nay, cú hat-trick của Lionel Messi cộng thêm 1 bàn của Philippe Coutinho đã giúp Barcelona có chiến thắng 4-2 đầy kịch tính trước Deportivo La Coruna. Qua đó, đội bóng xứ Catalonia đã chính thức đăng quang tại La Liga 2017/18 dù còn 4 trận chưa đấu trong tay.

Với riêng Andres Iniesta, đây là danh hiệu thứ 32 của anh trong màu áo đội 1 Barca. Trước đó, cầu thủ 33 tuổi đã cùng đội bóng gắn bó suốt 22 năm qua đánh bại Sevilla 5-0 để giành cúp Nhà vua cách đây gần một tuần. Tối thứ 6 vừa qua, anh thông báo 2017/18 là mùa giải cuối cùng khoác áo Barca.

Andres Iniesta phat bieu ve Barca va tuong lai hinh anh

Iniesta phát biểu về Barca trong cảm xúc lâng lâng


Tiếp tục được hưởng niềm vui vô địch, Iniesta đan xen nhiều cảm xúc khác nhau. “Tôi muốn kết thúc mùa giải với những niềm vui, sau đó tới World Cup rồi xa hơn là bắt đầu một cuộc phiêu lưu”, Iniesta phát biểu về Barca và tương lai.

“Tôi ước giây phút này là vĩnh cửu. Tôi là người đầu tiên muốn điều này không kết thúc nhưng tất cả đều có sự khởi đầu và kết thúc của nó. Tôi đã đưa ra quyết định chân thành nhất cho tôi và CLB của tôi.”

Sau khi thông báo quyết định chia tay Barca, Iniesta đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ các nhân vật nổi tiếng trong thế giới bóng đá, bao gồm cả những biểu tượng của đại kình địch Real Madrid như Sergio Ramos, Iker Casillas hay Zinedine Zidane. Trên sân Riazor mới đây, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ CĐV đội chủ nhà ngay cả khi nỗi buồn xuống hạng lan tỏa trong họ.

“Thực sự là những cảm giác không thể diễn tả ở cấp độ cá nhân và với một cầu thủ”, anh nói thêm. “Không có từ ngữ nào mô tả được khi bạn nhận được rất nhiều tình cảm từ người khác. Còn lớn lao hơn nữa khi bạn đang trải qua những tình huống khó khăn như thế này. Lòng biết ơn của tôi đối với mọi người là vô biên.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Deportivo 2-4 Barca (Vòng 35 La Liga 2017/18):


Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X