Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta nói gì về tin đồn Neymar trở lại Barca?

Thứ Tư 09/01/2019 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Andres Iniesta khẳng định anh sẽ bị sốc nếu như Neymar thật sự trở lại Barcelona như lời đồn.
Tờ Goal đưa tin Barca đang tính toán đưa Neymar trở lại mái nhà xưa Camp Nou. Kể từ khi chuyển đến PSG với mức phí kỷ lục thế giới là 222 triệu euro, Neymar đã ghi 45 bàn và đóng góp 26 kiến tạo chỉ sau 50 lần ra sân.

Neymar đã chiếm được cảm tình của các CĐV Barca trong những ngày thi đấu tại Camp Nou. Nhưng chính vì thế mà mọi thứ đã nhanh chóng diễn tiến theo chiều hướng xấu khi Neymar rời Barca. Và Iniesta cho biết anh không thể tưởng tượng được viễn cảnh Neymar trở lại khoác áo Los Blaugrana trong tương lai.

Iniesta nói gì về tin đồn Neymar trở lại Barca hình ảnh

Iniesta cho rằng Neymar khó lòng trở lại Barca


“Theo ý kiến cá nhân tôi, rất khó để Neymar có thể trở lại Barca. Nhưng trong bóng đá, tôi đã nhìn thấy cả trăm nghìn điều khó tin.

Nếu cậu ấy trở lại thì tốt thôi. Cậu ấy bây giờ đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và đội bóng nào lại không muốn có một cầu thủ như Neymar chứ. Nhưng tôi không thể tưởng tượng được khả năng cậu ấy trở lại Barca”.


PSG dĩ nhiên cũng không dễ dàng để mất Neymar. Hồi đầu mùa này, HLV Tuchel đã lên tiếng khẳng định cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã quen dần với cuộc sống ở Paris.

“Tôi nghĩ rằng Neymar đang cảm thấy hạnh phúc. Cậu ấy rất chuyên nghiệp và quyết tâm. Tôi nghĩ cậu ấy đang cảm thấy tốt ở đây, cả trong phòng thay đồ lẫn trên sân cỏ.

Chúng tôi hài lòng với những gì Neymar làm được. Tôi có cảm giác cậu ấy muốn cả thế giới thấy rằng mình có thể trở thành một thủ lĩnh ở PSG. Đó là điều tốt với chúng tôi”
.

Xem thêm những tin tức khác về Neymar:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X