Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: "Neymar trở lại Barca là điều bất thường"

Thứ Sáu 11/05/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andres Iniesta phát biểu về Neymar, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định sẽ cảm thấy rất lạ nếu cầu thủ 26 tuổi trở lại Camp Nou trong tương lai gần.

Iniesta khẳng định sẽ rất lạ nếu Neymar trở lại Barca


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Neymar cập bến PSG với giá 222 triệu euro. Ngôi sao người Brazil chơi khá tốt trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, song nhiều nguồn tin cho rằng anh muốn rời nước Pháp.
 
Andres Iniesta phat bieu ve Neymar hinh anh

Iniesta phát biểu về Neymar


Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 không hạnh phúc ở PSG vì không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM, những mâu thuẫn với các đồng đội cũng khiến cầu thủ này chán nản.

Biết được thông tin “tiểu Pele” có thể rời sân Công viên các Hoàng tử, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1992. Real Madrid quan tâm Neymar, Barca cũng được cho là muốn mua lại cầu thủ này.

Thậm chí tờ Sport còn khẳng định Neymar rất nhớ Barca và sẵn sàng trở lại Camp Nou nếu BLĐ và NHM tha thứ cho anh. Tuy nhiên, Andres Iniesta phát biểu về Neymar, anh khẳng định sẽ cảm thấy rất lạ nếu cầu thủ 26 tuổi trở lại Camp Nou.

“Tôi không hề có mâu thuẫn hay hiềm khích gì với Neymar cả, nhưng tôi sẽ cảm thấy hơi lạ nếu gặp cậu ấy ở Barca”.
 

Iniesta nói về thông tin Barca quan tâm Griezmann

 

Trong thời gian gần đây báo chí Tây Ban Nha nhắc nhiều đến việc Barca muốn mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
 
Antoine griezmann

Iniesta chào đón Antoine Griezmann tới Barca


Nói về vấn đề này, Iniesta khẳng định: “Tôi biết Griezmann là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

“Cậu ấy là người của Atletico tôi không biết những đội bóng nào đang theo đuổi cậu ấy. Tôi không biết Barca có quan tâm Griezmann hay không, nhưng nếu cậu ấy tới Camp Nou là điều rất tuyệt vời”.

“Barca luôn chào đón những cầu thủ tuyệt vời, và nếu đội bóng chiêu mộ thành công Griezmann cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. 
 

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X