Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Barca muốn Neymar dứt khoát về tương lai

Thứ Bảy 29/07/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andres Iniesta tin rằng trách nhiệm của Neymar là công bố quyết định ra đi hay ở lại Barcelona.


Những thông tin về việc Paris-Saint-Germain chuẩn bị chi 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của ngôi sao Neymar đang làm dậy sóng dư luận. Nghe đâu tuyển thủ Brazil đã không còn cảm thấy hạnh phúc với vai trò hỗ trợ Lionel Messi như suốt 4 năm qua. Anh muốn được ra đi để khẳng định tài năng không thua kém ai và PSG giàu tham vọng là một điểm đến thích hợp.

Doi truong Barca muon Neymar dut khoat ve tuong lai hinh anh
Những tin đồn Neymar chuẩn bị tới PSG rộ lên không ngớt

Tuy nhiên, tất cả đều chỉ dừng ở mức tin đồn bởi Neymar vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận. Mới đây, đồng đội tại Barca là Andres Iniesta đã nói lên ý kiến của mình về việc này. Theo tiền vệ 33 tuổi, tất cả đều muốn thương vụ đình đám kia có lời giải và Neymar là người duy nhất có thể làm điều đó.

“Tất cả chúng tôi đều muốn những tin đồn chấm dứt. Nhưng cách duy nhất phải là Neymar tự nói ra”, đội trưởng Barca nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi muốn anh ấy ở lại nhưng cũng muốn những tin đồn được giải quyết dù là về phần cầu thủ hay CLB.”

Góc Barca: Vì Neymar không phải “người tốt”, cho nên…
Neymar chưa khi nào là mẫu cầu thủ gương mẫu và cộng thêm việc bất mãn với CLB, Barcelona nên suy nghĩ đến việc bán anh ngay trong hè này nếu được giá.

Bên cạnh muốn vụ việc của Neymar được giải quyết sớm, Iniesta cũng tin rằng Barca cần sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi. “Neymar là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và đã cống hiến cho chúng tôi rất nhiều”, Iniesta nói thêm. “Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại Barca trong một thời gian dài, đó là mong muốn duy nhất của tôi. Tôi không thể biết 200 hay 300 triệu sẽ mang lại lợi ích gì cho đội bóng hơn là việc có Neymar. Tôi muốn những điều tốt đẹp nhất đến với đội bóng và anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất.”

Mới đây, trong cơn bão những tin đồn có thể chuyển sang PSG, Neymar đã gây gổ với Nelson Semedo trong một buổi tập và tự ý rời khỏi sân. Trái với những suy đoán rằng đó là dấu hiệu cho thấy tuyển thủ Brazil không còn muốn ở lại Barca lâu hơn nữa, Iniesta cho rằng đó cũng là điều không quá ngạc nhiên. “Đó là một phần trong những buổi tập. Đó là điều bình thường nhưng nó đã xảy ra với chúng tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X