Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta :"Lionel Messi vẫn khiến người ta phải kinh ngạc"

Thứ Năm 06/04/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cú đúp vào lưới Sevilla, Lionel Messi nhanh chóng nhận được những lời tán dương từ đồng đội cũng là thủ quân của Barcelona - Andres Iniesta.

 
Tiếp đón Sevilla trên sân nhà Nou Camp, Barcelona không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ. Chỉ trong vòng 8 phút từ 25 đến 33, Luis SuarezLionel Messi (cú đúp) liên tiếp lập công mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan. 
 
Lionel Messi luon la noi am anh voi Sevilla.
Lionel Messi luôn là nỗi ám ảnh với Sevilla.

Đặc biệt, cú đúp trên sân Nou Camp tiếp tục biến siêu sao Lionel Messi trở thành cơn ác mộng với Sevilla. Sau 30 lần chạm trán đội bóng xứ Andalusia, Messi đã ghi đến 29 bàn. Mùa này, "Leo" đã ghi được 27 bàn tại La Liga cũng như 43 bàn tính ở mọi mặt trận.
 
Phong độ ấn tượng của Messi khiến đồng đội Andres Iniesta không tiếc lời khen ngợi: "Anh ấy là cầu thủ duy nhất. Trước kia và sau này sẽ không bao giờ có ai như thế nữa. Điều đặc biệt nhất là sau nhiêu năm, Messi vẫn khiến người ta phải kinh ngạc. Câu lạc bộ thật may mắn khi sở hữu Messi".
 
Đồng thời, Iniesta khẳng định Barcelona phải giành chiến thắng trong trận đấu với Real Madrid vào cuối tháng nếu muốn vô địch La Liga: "Nếu muốn có cơ hội vô địch La Liga, chúng tôi có lẽ cần đánh bại Real Madrid ngay tại Bernabeu".
 
Barcelona hiện đang kém Real Madrid 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X