Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta lên tiếng về tuyến giữa chật chội của Barcelona

Thứ Sáu 29/07/2016 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Andres Iniesta cho rằng đội hình Barcelona đang có sự cạnh tranh quá lớn ở tuyến tiền vệ sau sự xuất hiện của Andre Gomes.

Hiện tại, hàng tiền vệ của Barcelona đang có rất nhiều lựa chọn Iniesta, Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Arda Turan, Sergi Roberto và Rafinha. Đó là chưa kể đến việc đội bóng xứ Catalan mới bổ sung thêm hai tân binh ở khu trung tuyến là  Andre GomesDenis Suarez.
Andres Iniesta hinh anh
Iniesta hào hứng vì sự cạnh tranh ở tuyến tiền vệ Barcelona.

Với sơ đồ Barcelona đang áp dụng thời điểm hiện tại, hàng tiền vệ chỉ có 3 cầu thủ được vào sân mỗi trận. Vì vậy, tính cạnh tranh ở khu trung tuyến đội bóng xứ Catalan đang trở nên gay gắt hơn. Chính Iniesta cũng phải thừa nhận điều này.
Chia sẻ trên FourFourTwo, Iniesta cho biết: "Tôi cho rằng sự cạnh tranh trong đội hình ở thời điểm hiện tại mang đến những dấu hiệu tích cực. Điều đó giúp các cầu thủ có thời gian phục hồi thể lực để cạnh tranh cho những danh hiệu.
"Tôi chắc chắn tất cả mọi người đều nghĩ như vậy để góp sức vào mục tiêu của tập thể. Chất lượng đội hình cùng với khát khao của chúng tôi là một phần không thể thiếu để đóng góp vào những mục tiêu lớn trong mùa giải kế tiếp".
Mùa trước, Barcelona đã có những thời điểm hụt hơi từ 20/3 đến 18/4 khi các cầu thủ đội hình chính thi đấu quá nhiều, còn những cái tên dự phòng không đủ khả năng thay thế. Dù vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn giành cú đúp với ngôi vô địch La Liga và cúp nhà vua.

► Xem thêm bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X