Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ chỉ ra một cái tên tiệm cận trình độ Lionel Messi

Thứ Bảy 28/03/2020 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique đánh giá một học trò cũ khác là tài năng tiến gần nhất tới đẳng cấp của Lionel Messi.

Cựu HLV Barcelona tin rằng Andres Iniesta là tài năng xếp ngay sau siêu sao người Argentina.

Enrique khen Messi và Iniesta

Lionel Messi được coi là một trong những cầu thủ hay nhất mọi thời đại, là người nắm kỷ lục giành Quả bóng Vàng nhiều lần nhất (6). Anh từng cùng Barcelona giành 4 Champions League từ trước tới nay với 1 tới dưới thời HLV Luis Enrique (mùa 2014-15).

Luis Enrique chỉ ra một cái tên tiệm cận trình độ Lionel Messi hình ảnh
Iniesta và Messi khi còn ở Barca

Trong một phiên hỏi và đáp trên trang Facebook của ĐT Tây Ban Nha, Enrique đã chia sẻ về Messi và một học trò cũ khác là Iniesta. Thuyền trưởng đương nhiệm của La Roja nói:

“Cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất trong sự nghiệp, không nghi ngờ gì đó là Leo Messi. Sau đó, tôi có thể nói rằng Andres Iniesta tiệm cận những điều tương tự Messi. Nhưng Leo cực kỳ khác biệt so với những người khác.”

Có thể trở lại Barca

Khi được hỏi liệu có thể trở lại làm HLV của Barcelona trong tương lai hay không, Enrique trả lời: “Tôi nghĩ rằng tôi có thể huấn luyện bất cứ nơi nào từng làm trước đây. Tôi để mở tất cả các cánh cửa.”

“Thời gian của tôi ở Barcelona thật tuyệt vời và tôi sẽ luôn biết ơn. Tôi rất may mắn vì đã ở trong CLB nhiều năm và có được tất cả mọi thứ.”

Enrique tro lai Tay Ban Nha
Enrique để ngỏ khả năng quay lại Barca

Luis Enrique trở lại vai trò HLV trưởng Tây Ban Nha vào ngày 19 tháng 11, 5 tháng sau khi từ chức vì lý do cá nhân. Mục tiêu trước mắt của ông là đưa La Roja đến thành công tại Euro, giải đấu bị lùi lại 1 năm do đại dịch Covid-19.

“Chúng tôi cố gắng chuẩn bị cho Euro theo cách tốt nhất và trở lại cuộc đua giành các danh hiệu. Tôi tin ĐTQG có khả năng chiến thắng tất cả và đó cũng là một trong những thử thách mà tôi nghĩ về với tư cách HLV trưởng Tây Ban Nha.”

“Tôi chưa bao giờ che giấu điều này, nhưng rõ ràng là chúng tôi đang trong một quá trình. Các ĐTQG khác cũng có tiềm năng lớn. Chúng tôi là một phần của nhóm 6 tới 7 đội có thể vươn tới danh hiệu. Phong độ của chúng tôi sẽ cho biết liệu có thể hiện thực hóa mục tiêu hay không.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X