Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Có 2 người đặc biệt, Iniesta tin Barca sẽ còn mạnh hơn nữa

Thứ Sáu 26/07/2019 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Barcelona, Andres Iniesta cho rằng đây là thời điểm rất đáng xem CLB này sau những bản hợp đồng lớn với Frenkie de Jong và Antoine Griezmann.

Andres Iniesta phấn khích khi Barca sở hữu những cầu thủ đặc biệt là Frenkie de Jong và Antoine Griezmann.

Barca đang ở Nhật Bản du đấu và chuẩn bị so tài cùng Vissel Kobe của nước chủ nhà. Đây là dịp hội ngộ của các cầu thủ Blaugrana với 2 công thần trong quá khứ là Andres Iniesta và David Villa. Trả lời phỏng vấn đợt này, Iniesta chia sẻ sự vui lòng khi thấy CLB cũ mới sở hữu bộ đôi Frenkie de Jong và Antoine Griezmann với trị giá gần 200 triệu euro.

Có 2 người đặc biệt, Andres Iniesta tin Barca sẽ còn mạnh hơn nữa hình ảnh
Andres Iniesta vui mừng vì Barca có Griezmann

“De Jong là một bản hợp đồng đặc biệt”, tiền vệ 35 tuổi nói. “Có được cậu ấy là một bước tiến cho CLB. Đó là một chàng trai trẻ, rất tài năng và nếu mọi việc suôn sẻ, cậu ấy có thể sẽ là một thủ lĩnh ở trung tâm hàng tiền vệ. Xung quanh cậu ấy cũng là nhiều cầu thủ có đẳng cấp để hỗ trợ.”

“Mỗi năm, Barca đều muốn cải thiện đội hình và những người mới đến đều tuyệt vời hơn nữa. Tôi đã nói trước đây rằng Griezmann là một cầu thủ đặc biệt. Đó là người đã có kinh nghiệm với bóng đá Tây Ban Nha và với chất lượng những đồng đội mới tại Barca, sự nghiệp của cậu ấy sẽ rất tích cực.”

Trong thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng hè này, Barca vẫn nuôi ý định đưa Neymar trở lại. Iniesta hy vọng vào điều đó dù không rõ nó có xảy ra hay không. “Đối với tôi, Neymar là một trong những cầu thủ hay nhất”, anh nói thêm. “Câu chuyện chuyển nhượng thuộc về những người có trách nhiệm song cá nhân tôi rất thích cậu ấy.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X