Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta không chắc Neymar có phù hợp với Barca hay không

Thứ Sáu 10/01/2020 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona rất muốn đưa Neymar quay lại nhưng Andres Iniesta không chắc thương vụ này là cần thiết cho CLB cũ của mình.
 

Barca không thể mua lại Neymar


Trong suốt một thời gian dài, Barca tái hợp Neymar đã là chủ đề xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông châu Âu. Sau 2 năm không như ý, ngôi sao người Brazil muốn rời PSG ngay trong mùa hè 2019.

Ngược lại, Barca cũng cần sự củng cố cho hàng công sau sự ra đi của Phil Coutinho. Sau cùng cả hai đều không đạt được mong muốn khi PSG dứt khoát đòi 222 triệu euro – những gì họ bỏ ra để mang Neymar về hè năm 2017.

Andres Iniesta không chắc Neymar có phù hợp với Barca hay không hình ảnh
Thông tin Barca quan tâm Neymar đã và đang tồn tại


Iniesta cho rằng không cần thiết


Được biết, Barca vẫn quyết tâm có được Neymar và sẽ trở lại thương vụ này hè 2020. Lần này, có khả năng họ sẽ đáp ứng nhu cầu của đối tác đó là khoản phí 222 triệu euro chuyển nhượng.

Với Andres Iniesta, anh tin đó sẽ là một động thái tích cực cho CLB. Dù vậy, người được xem như huyền thoại của Barca cảm thấy những Lionel Messi, Luis Suarez, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele cộng bộ đôi từ lò La Masia là Carles Perez và Ansu Fati cũng đủ để gánh vác hàng công.

Andres Iniesta
Iniesta mới nêu lên ý kiến của mình

Iniesta nói với các phóng viên: “Neymar là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Nhưng thương vụ này sẽ được nhìn theo một góc độ khác nếu nó không cần thiết hoặc không hợp lý.”

Bên cạnh đó, Iniesta cũng đề cập đến tương lai của chính mình. Nhà vô địch World Cup 2010 vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe, nơi trao cho anh băng đội trưởng và mới cùng nhau giành cúp Hoàng đế.

Anh nói: “Tôi còn 2 năm trong hợp đồng của mình và tôi không biết sẽ có nhiệt huyết hay sức mạnh để tiếp tục thêm 1 năm nữa hay không. Tôi nhìn thấy mình trong vai trò của một HLV trong tương lai.”

“Sau khi giã từ bóng đá, tôi rất muốn trở lại Barca vào một lúc nào đó trong đời vì đó là nhà của tôi, nhưng chúng ta đang nói chuyện theo giả thuyết. Tôi vẫn đang là một cầu thủ bóng đá và tôi yêu công việc này.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X